Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thể thao 24h:Thay chủ tịch, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ nhắm tới huyền thoại Liverpool

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Một tên tuổi của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn thay đổi HLV, và lựa chọn của họ có thể nói là rất táo bạo.

Sau 7 vòng đấu của Super Lig (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ), đại gia Besiktas đang chỉ xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với vỏn vẹn 8 điểm. Bước vào quãng nghỉ quốc tế, CLB này được cho là đang chuẩn bị cho một công cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm lấy lại vị thế vốn có.

Mới đây, trên BeIN SPORTS Thổ Nhĩ Kỳ, nhà báo uy tín Mehmet Demirkol đã nói về sự xuất hiện của 1 chủ tịch mới tại Besiktas, và vị này được cho là đang nhắm đến thay đổi táo bạo trên băng ghế huấn luyện với mục tiêu là HLV Steven Gerrard của Rangers. Cựu đội trưởng Liverpool đến làm việc ở Scotland từ mùa hè năm 2018 và hiện đang giúp đội chủ sân Ibrox dẫn đầu trên BXH Giải Ngoại hạng Scotland.

>>> Bấm xem tin : http://linkvaobong88ag.com


Câu chuyện bắt đầu từ khoảng 2 tuần trước, khi chủ tịch Besiktas, Fikret Orman xác nhận ông sẽ từ chức. Dự kiến, CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lựa chọn người lãnh đạo mới của họ vào Chủ nhật, ngày 13/10. Theo tiết lộ từ nhà báo Demirkol, cái tên nhiều khả năng được bổ nhiệm là Ahmet Nur Cebi, và kế hoạch đầu tiên của tân chủ tịch này là thay thế HLV đương nhiệm Abdullah Avci.

‘’Tôi đã nghe về 1 trong những ứng cử viên lớn nhất, Ahmet Nur Cebi, rằng ông ấy có một cái tên trong tâm trí. Tên của Steven Gerrard đang được thảo luận’’, Demirkol nói trên BeIN SPORTS.

Gần đây, các phương tiện truyền thông Anh cũng cho rằng Gerrard là ứng viên ngồi vào chiếc ghế nóng tại Leeds United. Tuy nhiên, bất chấp những đồn đại, nhiều khả năng cựu tiền vệ Liverpool sẽ đi hết mùa giải này cùng với Rangers khi họ hướng đến danh hiệu đầu tiên sau 9 năm.
 

Đối tác

Top