Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh thể thao 24h:"Với Timo Werner và Kai Havertz, Chelsea chỉ như chơi với 9 người"

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Chuyên gia Tony Cascarino đã có những lời chỉ trích nhắm vào hai ngôi sao của Chelsea.
Sau một loạt trận đấu thăng hoa ở Champions League lẫn Premier League, Chelsea đã hứng chịu kết quả thua 0-1 trên sân Goodison Park của Everton, qua đó bị cắt đứt chuỗi 17 trận bất bại.

Đó là trận đấu mà hàng công của Chelsea tỏ ra khá bế tắc, dù rằng HLV Frank Lampard đã sử dụng hầu hết những nhân tố tốt nhất nơi tuyến đầu như Olivier Giroud, Tammy Abraham, Kai Havertz hay Timo Werner.



Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của The Blues, cựu danh thủ đồng thời cũng là chuyên gia của trang talkSPORT, Tony Cascarino đã buông lời chỉ trích rằng: "Tôi nghĩ Timo Werner đang gặp vấn đề, cậu ấy đã không ghi bàn trong 6 trận rồi.

xem tin; https://linkvaobong88ag.com/la-gi-vi-sao-khong-the-tu-dang-ky-tai-khoan.html

Và khi nhìn cậu ấy chơi trước Rennes ở Champions League, tôi thấy rằng cậu ấy thật sự tồi tệ. Werner từng là một "sát thủ" rất nhanh và giỏi chớp thời cơ, hy vọng rằng cậu ấy có thể sớm tìm lại phong độ.

Ngoài ra, một cầu thủ tài năng khác của Chelsea là Kai Havertz cũng chơi không tốt. Với Werner và Havertz trên sân, nhiều thời điểm, tôi thấy Chelsea chỉ như chơi với 9 người trước Everton vậy.

Trong khi đó, hãy nhìn sang đội bóng vùng Merseyside, họ thi đấu thật tuyệt vời. Ancelotti là một HLV kinh nghiệm và ông ấy đã làm rất tốt trong việc sử dụng nhân sự trước Chelsea".
 

Đối tác

Top