Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thi công gian hàng hội chợ VietNam Auto Expo 2019

thanhtruchn

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/19
Bài viết
485
Thích
0
Điểm
16
#1
Tháng 6/2019 sẽ diễn ra Vietnam AutoExpo 2019

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức, từ ngày 12 đến 15/6/2019 triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ – Vietnam AutoExpo 2019- sẽ khai cuộc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.



Gian hàng Faw – Sdragon thi công tại Autoexpo 2018

Trải qua 15 năm tổ chức Vietnam AutoExpo đã xây dựng được sân chơi uy tín, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp hỗ trợ liên quan. Ở lần tổ chức này, Vietnam AutoExpo 2019 sẽ quy tụ những thương hiệu lớn như Veam Motors, Gaz Group, KC Motors, Daewoo, Faw, Dongfeng, Hyundai; các hãng xe máy như Ducati, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và nhiều thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ như Dunlop, Elig, Timsun, Vietmap, Bosch, Philips, CNC Hà Nội, HJC, Daichi…



Gian hàng Dongfeng do Sdragon thi công tại Autoexpo 2018

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 11h00 đến 17h30 ngày 12/06, và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h30 trong 3 ngày (từ 13/06 đến hết ngày 15/06/2019). Khách tham quan được miễn phí vé vào cửa.

Hiện tại, Vietnam AutoExpo là triển lãm về ô tô xe máy duy nhất vẫn được tổ chức tại miền Bắc. Dự kiến, Vietnam AutoExpo 2019 sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan.

Bạn đang tìm một công ty chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất? Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và một đơn vị thi công gian hàng hội chợ nhanh chóng, giàu kinh nghiệm? Bạn cần nhà cung cấp thay bạn lo mọi thứ liên quan tới gian hàng triển lãm?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ. Chúng tôi là đơn vị thi công gian hàng hội chợ của nhiều triễn lãm có quy mô lớn diễn ra thường niên ở các thành phố lớn Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẳng – Cần Thơ, các tỉnh trong cả nước và nước lân cận. Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở các hội chợ mang tầm vóc quốc tế như: triển lãm Café show, Moto show, Food & Hotel, Led Tech, Vifa expo, hội chợ triển lãm xây dựng Vietbuild, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo… Với triển lãm VIETNAM AUTOEXPO – công ty Sdragon là đơn vị thường xuyên thiết kế, thi công, lắp đặt gian hàng hội chợ, triển lãm tại triển lãm này.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được gian hàng hội chợ độc đáo và nổi bật khi tham gia hội chợ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SDragon

Hotline: 097 505 9989

Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn
 

Đối tác

Top