Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thi công lam gỗ trang trí-vách ngăn cầu thang Thống Nhất Gò Vấp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Trang trí nhà đẹp với lam gỗ trang trí luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi những thanh lam được sắp xếp mạch lạc tạo liên kết cho không gian cầu thang mang lại nội thất đẹp. Nếu bạn là một người yêu thích sáng tạo cho nội thất thì nên tham khảo mẫu lam gỗ trang trí cầu thang tại Thống Nhất Quận Gò Vấp trong bài viết này.

Ý tưởng làm lam gỗ cầu thang tại Thống Nhất Quận Gò Vấp

Vách ngăn gỗ với những cây lam thẳng tắp được gia chủ chọn bố trí trên từng bậc cầu thang giúp không gian sáng và thoáng hơn điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Để giảm đi sự đơn điệu của lam gỗ cầu thang thì trong thiết kế này người dùng còn chọn thêm vách ngăn gỗ để làm tăng tính thẩm mỹ cho lối đi này.

Lựa chọn gam màu nâu cổ điển phối cùng màu trắng trên vách để tạo sự cân bằng, họa tiết hoa văn nhã nhặn cùng cách bố trí những đột ngang trang trí giúp căn nhà đẹp và bắt mắt hơn.

Phong cách trang trí cầu thang từ lam gỗ sáng tạo

Sử dụng vách ngăn cầu thang cùng lam gỗ sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ lan tỏa khắp căn phòng. Một tuyệt phẩm cho cầu thang thêm duyên dáng, cùng với nhiều màu sắc phối cùng không gian nội thất cách trang trí nhà đẹp độc đáo trong phong cách sáng tạo của từng người dùng.

Đôi khi bạn nên đổi gió cho cầu thang bằng vách ngăn cầu thang hoặc lam gỗ trang trí để tạo sự tương phản, tông màu nâu trầm tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng.

Kiểu dáng đơn giản nhưng cực kì tinh tế, làm đẹp và tăng công năng với tủ kệ tivi mang phong cách cổ điển. Chỉ cần một điểm nhấn nhỏ từ lam gỗ trang trí trên cầu thang cũng đủ làm không gian thêm bừng sáng.
 

Đối tác

Top