Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư The Lagacy - Hình ảnh thực tế

phạm văn huy

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/7/19
Bài viết
98
Thích
0
Điểm
6
#1
Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại căn hộ chung cư The Legacy – Ngụy Như Kon Tum (Hình ảnh thực tế).

Rất nhiều khách hàng thắc mắc: “Liệu thực tế sau khi thi công nội thất sẽ giống thiết kế bao nhiêu %?”. Homeclassic không dám khẳng định rằng: Chúng tôi sẽ thi công giống đến 99% so với bản thiết kế nội thất (và dĩ nhiên trong quá trình thi công khách hàng sẽ không thay đổi ý tưởng quá nhiều).

Một số hình ảnh thực tế thi công nội thất chung cư tân cổ điển tại công trình The Legacy – Ngụy Như Kon Tum sẽ là minh chứng cho những gì chúng tôi khẳng định:
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – The legacy 01
Căn hộ chung cư tân cổ điển này là công trình mà khách hàng đã tin tưởng gửi gắm cho Homeclassic thiết kế và thi công nội thất tổng thể. Vì vậy chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để chăm sóc cho tác phẩm của cũng như đổi lấy sự hài lòng của khách hàng.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – the Legacy 02
Từ lấy ý tưởng thiết kế đến thi công thực tế: Từng viên gạch, từng góc phào trần,…đến thi công đồ gỗ tại xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic đều được chúng tôi chọn lựa và kiểm sát kỹ càng.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – The Legacy 04
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – The Legacy 05
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – the Legacy 06
Các đội thợ từ thi công phần thô tại công trình đến thi công mộc tại xưởng sản xuất đồ gồ đều là những đội thợ có tay nghề cao và có tâm huyết với nghề mang lại một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – The Legacy 07
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển – The Legacy 08
Thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư The Legacy 09
Căn hộ chung cư tân cổ điển The Legacy được thiết kế với bố cục rõ ràng không gian phòng khách và bếp ăn đã được phân khéo léo bằng cách tạo khuôn cửa giả với tường thạch cao kết hợp khuôn trang trí PU tiện dụng mang lại sự độc lập và mới lạ cho không gian.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển The Legacy 10
Toàn bộ đồ nội thất tân cổ điển trong nhà được thi công bằng gỗ Sồi Nga, bọc da bò tự nhiên kết hợp với vẽ họa tiết nhũ vàng vừa đảm bảo chất lượng lại mang đến sự độc đáo và sang trọng cho không gian.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển The Legacy 11
Hệ kệ ti vi kết hợp tủ rượu tân cổ điển được thiết kế và thi công đồng bộ mang đến sự gắn kết hoàn hảo cho không gian.
Thi công nội thất chung cư tân cổ điển The Legacy 12
Nếu bạn đang khoăn tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển cho không gian nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: Nội thất Homeclassic .

Homeclassic với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hotline: 0985771234

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Homeclassic.vn@gmail.com
 

Đối tác

Top