Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh thi công vách ngăn bàn thờ cnc trang trí tại Hương Lộ 2

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Những thiết kế thi công vách ngăn phòng thờ đang được ứng dụng rộng rãi cho chung cư, căn hộ với mẫu mã phong phú, đa dạng đem đến công năng vượt trội dùng phân chia không gian, tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng làm đẹp tổng quan cho nội thất. Qua đó, mà hiện nay càng nhiều hộ gia đình lựa chọn vách ngăn phòng khách và bàn thờ để tạo không gian nhỏ riêng biệt cho khu vực tâm linh làm nơi thờ cúng trang nghiêm.

Mẫu thiết kế vách ngăn bàn thờ đẹp tại HƯƠNG LỘ 2

Bố trí bàn thờ hướng ra cửa chính nhưng phía sau lưng lại là khoảng trống nên gia chủ đã chọn dùng vách ngăn cnc để đặt phía sau bàn thờ để phân tách không gian. Đồng thời, làm thêm 2 vách che phủ 2 bên bàn cạnh bàn thờ vừa che chắn hiệu quả lại có tính trang trí cực kì cao.



Kiểu dáng hoa văn được gia chỉ chọn với họa tiết chữ vạn, điểm thu hút của phần vách là chữ phúc ốp sau vách và chữ thọ ở vách 2 bên. Thiết kế hướng trọn ánh sáng vào bàn thờ tạo phong thủy tốt cho gia chủ. Kích thước lỗ ban cũng được chú trọng để tránh xa vào cung số xấu.
Được cắt bằng máy cnc, vách ngăn phòng thờ càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn chất lượng cao, độ bền đẹp theo thời gian, tiết kiệm chi phí và diện tích của căn phòng.

So sánh tường xây và vách ngăn cnc

So sánh giữa không gian bằng tường và bằng vách ngăn cnc bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt của chúng. Tường xây che chắn hoàn toàn nhưng chúng lại quá dày, chiếm diện tích khi vách ngăn bàn thờ kích thước chỉ bằng nửa tường xây bố trí tháo lắp được nhiều không gian, hướng sáng vào căn phòng cực tốt chi phí lại thấp.



Thay vì xây dựng những bức tường kiên cố, dày cộm chiếm diện tích đôi khi còn phá vỡ cấu trúc của căn phòng làm mất thẩm mỹ hãy thử đổi hướng sang làm vách ngăn trang trí để giúp không gian nội thất linh hoạt hơn, cân đối hơn cho căn phòng.
 

Đối tác

Top