Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thi công vách ngăn phòng khách và bếp đẹp Chung cư Hà Đô

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Trong những căn hộ, việc ngăn phòng là điều rất khó vì nó đã được xây dựng theo khuôn khổ từ trước nên việc bố trí phải làm lại từ đầu, từ cách chọn bàn ghế, tủ kệ hay vách ngăn phòng bếp đẹp sao cho phù hợp với diện tích nhà. Và hầu hết, những sản phẩm này phải đặt làm theo kích thước mới vừa vặn ở không gian có sẵn. Và VÁCH NGĂN CNC tự tin là một nơi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khách hàng đưa ra.



Vách ngăn phòng khách và bếp tại chung cư Hà Đô


Vẫn giữ riêng phong cách thiết kế mở giữa phòng khách và bếp, để giúp ngăn cách 2 gian phòng riêng biệt gia chủ đã tin dùng vách ngăn phòng bằng gỗ ván công nghiệp. Ngôi nhà với cách trang trí nhà hiện đại nên đòi hỏi sản phẩm vách phải thật tinh tế và phù hợp với nội thất căn hộ.







Đầu tiên là việc lựa chọn hoa văn với họa tiết hình chiếc lá sáng tạo ở những đường cắt và cách sắp xếp chúng chung trên một mảng vách sáng tạo và thật sự đẹp mắt.

Không gian căn hộ cần điểm sáng và sang trọng nên chọn màu trắng để hài hòa và mang vẻ đẹp với cho gian phòng. Vách ngăn phòng khách và bếp đẹp giúp che đi phần nội thất và vật dụng nấu bếp hằng ngày.



Mẫu vách ngăn phòng đẹp phù hợp cho căn hộ


Đây là những thiết kế vách nhỏ phù hợp với căn hộ nhưng nói vậy thì không phải nhà phố không ứng dụng được nhé. Vách ngăn phòng khách có thể bố trí ở nhiều nơi vừa giúp gia chủ ngăn phòng lại tạo vẻ đẹp mới cho căn phòng.







Vách ngăn phòng bếp có thể ứng dụng nhiều màu sắc khác nhau và có nhiều họa tiết hoa văn về mẫu mã lẫn kiểu dáng sáng tạo.







Có thể xem vách ngăn phòng khách và bếp đẹp là một bước tiến mới trong ngành nội thất giúp gia chủ hoàn thiện căn phòng hay làm mới không gian ở một tầng cao mới.
 

Đối tác

Top