Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thi công vách ngăn vệ sinh có làm nhà vệ sinh thấm nước?

MAiANhh

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/4/19
Bài viết
23
Thích
2
Điểm
3
Website
vachnganvesinh.net
#1
Các nhà vệ sinh hiện nay sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh. Đây có phải là lý do khiến nhà vệ sinh thấm nước hay không?
Với những công trình chưa sử dụng tới vách ngăn vệ sinh chịu nước thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm hiểu kĩ hơn về công dụng cũng như tiện ích của loại vật liệu xây dựng mới này nhé.

Nguyên nhân thấm nước có phải từ vách ngăn vệ sinh
Khá nhiều phòng tắm và nhà vệ sinh ẩm ướt, nấm mốc và gây mùi khó chịu sau thời gian sử dụng không lâu. Đây là tình trạng phổ biến xảy ra ở rất nhiều nhà vệ sinh và bởi khá nhiều nguyên nhân khác nhau. Nước bẩn hay nước thải từ khu vệ sinh có thể gây ra những vết ố vàng, tỏa ra mùi hôi khó chịu và làm mất thẩm mỹ.
Phòng tắm và nhà vệ sinh là khu vực được sử dụng với tần suất cao. Mặc dù hai không gian này có diện tích khá nhỏ nhưng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Những sai sót trong khâu thiết kế và xây dựng có thể khiến phòng tắm, nhà vệ sinh chảy nước. Dẫn đến thấm nước, mạch sàn bong tróc, và nứt nẻ.

Hạn chế sự thấm nước với vách ngăn vệ sinh
Đối với những nhà vệ sinh sử dụng lâu ngày và cọ rửa vệ sinh nhiều sẽ khiến hư hỏng mạch nối của các viên gạch. Về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới trần tầng dưới cũng như gây ra các vết ố vàng và mùi khó chịu.
Để hạn chế sự cọ rửa, hoặc đơn giản đi quá trình này các bạn có thể sử dụng vách ngăn vệ sinh. Đây là một trong những vật liệu xây dựng mới được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.
Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phòng tắm của mình bởi vì vách ngăn toilet khá đa dạng về màu sắc, kích thước cũng như hoa văn.
Đối với vách ngăn đặc biệt là compact laminate thì khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bạn có thể sử dụng khăn bông và dung dịch vệ sinh là có thể làm sạch mà không nên phun trực tiếp nước lên.
Liên hệ vách ngăn vệ sinh TOKY khi bạn cần giúp đỡ nhé.
 

Đối tác

Top