Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thiệp cưới in hoa - In thiệp cưới giá rẻ tại quận 1

lamvisachauau

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
229
Thích
0
Điểm
16
#1
Những mẫu thiệp cưới in hoa vintage luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các cặp uyên ương bởi vẻ đẹp khỏe khoắn và giàu sức sống.

Màu sắc và phong cách của họa tiết hoa lá từ thiệp cưới giá rẻ đến thiệp cưới cao cấp,… phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Từ những cặp đôi ưa thích phong cách cổ điển (vintage) đến hiện đại, từ những cặp đôi có con mắt nghệ thuật độc đáo đến những người yêu thích sự giản đơn, tinh tế thì thiệp cưới hoa đều có những thiết kế phù hợp.

1. In thiệp cưới giá rẻ theo phong cách Vintage.

Phong cách Vintage ngọt ngào, lãng mạn luôn được các cặp uyên ương yêu thích sử dụng trong đám cưới của mình. Vintage được coi là một phong cách “dễ mà khó” – dễ thiết kế nhưng lại khó phối hợp với trang trí đám cưới để tạo nên không khí cổ điển. Cùng điểm qua một vài mẫu thiệp cưới in hoa vintage theo phong cách Vintage ngọt ngào này nhé.

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng vintage cũng như các loại thiệp cưới đẹp giá rẻ phong cách vintage. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng Vintage cũng như thiệp cưới mang phong cách vintage. Hay đến cửa hàng in thiệp cưới giá rẻ để xem trực tiếp mẫu.






2. Thiệp cưới in hoa theo phong các hiện đại.

Bên cạnh họa tiết hoa đơn giản và màu xanh biển mát mắt, font chữ ở tên cô dâu chú rể chính là điểm nhấn thể hiện sự hiện đại và tinh nghịch cho tấm thiệp.




Là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, những mẫu thiệp này sẽ làm hài lòng rất nhiều người, bao gồm ba mẹ cô dâu chú rể.

- Tươi trẻ từ đường nét màu sắc, thêm một chút tinh nghịch và phá cách.
- Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, và nơ màu hồng phấn cùng thiệp trắng – đỏ là một sự kết hợp không tồi
- Hiện đại và phong cách nhờ họa tiết hoa văn cách điệu và màu sắc tươi sáng

Đây là mẫu thiệp lý tưởng đối với những căp đôi thích vẻ đẹp hiện đại nhưng không quá phá cách

Bạn đang cần tìm nơi in thiệp cưới giá rẻ. Bạn có thể đến Thiệp cưới 365 Thủ Đức tại địa chỉ: 74/3 Đường số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức (Kế bên sân bóng đá mini 27) để xem mẫu trực tiếp và đặt in thiệp cưới tại Thủ Đức.
 

Đối tác

Top