Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

giabaogroup_123

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/10/20
Bài viết
14
Thích
0
Điểm
1
#1
Các tiêu chí để thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cần đảm bảo được một số tiêu chí khắt khe như màu sắc, kiểu dáng, kết cấu, quy mô, độ khó công trình…Làm sao để vừa đáp ứng được công năng sử dụng và nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện cá tính riêng gia chủ. Kích thước các món đồ nội thất cần có sự hài hòa và được sắp xếp thêm theo trật tự nhất định. Tránh nội thất rườm rà chật trội

Tiêu chí quan trọng đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư đó là kích thước của những món đồ nội thất trong không gian phòng. Tùy theo diện tích, quy mô không gian như thế nào, mà chúng ta sẽ lựa chọn những vật dụng có độ dài, ngắn hay chiều cao sao cho tương ứng.
Khi thi công nội thất căn hộ chung cư, một số đơn vị thiết kế còn đặt làm vật dụng nội thất với kích thước chuẩn xác riêng để phù hợp với căn chung cư. sao cho đảm bảo phù hợp, hài hòa với nhau.

Ngoài ra, phong thủy là yếu tố cần chú trọng khi chúng ta lắp đặt nội thất trong nhà. Hãy cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn bằng cách lắp đặt cửa kính, giúp tiết kiệm năng lượng điện trong nhà, thu hút được nhiều tài lộc cho ngôi nhà của bạn.
Đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư mà bạn nên biết. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất chung cư thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thêm qua số hotline 0909 380 283.
 

Đối tác

Top