Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thiết kế quán cà phê

Cỏ Mây

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/4/19
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
#1
Thiết kế quán cà phê đẹp theo nhiều phong cách mới lạ và chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ đã làm nên thương hiệu cũng như sự uy tín của đơn vị. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và những chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn định hướng phong cách kiến trúc, lựa chọn bản thiết kế phù hợp nhất với mặt bằng và chiến lược kinh doanh. Đồng thời bằng việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân công lành nghề đảm bảo thi công công trình nhanh gọn, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí nhất!
Phong cách thiết kế quán cà phê đang được ưa thích hiện nay
Phong cách thiết kế quán cafe không chỉ nói lên cá tính của người sở hữu mà còn là công cụ để xây dựng thương hiệu cho quán. Tại Việt Nam, thông thường những người nghệ sĩ hay kết hợp nhiều phong cách thiết kế quán cà phê khác nhau nhằm đa dạng hóa tính năng sử dụng cho từng không gian nhưng vẫn đảm bảo sự nhất quán trong tổng thể thiết kế.

Thiết kế quán cà phê
Phong cách thiết kế cũng gây nhiều ảnh hưởng tới nhóm khách hàng tiềm năng mà người chủ muốn hướng tới. Nếu nữ giới yêu thích quán cafe vintage nhẹ nhàng, lãng mạn thì nam giới lại thích phá cách và mạnh mẽ với phong cách industrial, nếu giới trẻ ưa chuộng sự sang trọng và tối giản của phong cách Scandinavian thì giới trung tuổi lại thích những không gian ấm cúng cổ điển.
Bạn cần chuẩn bị gì khi có ý định thiết kế quán cà phê ?
Mở một quán cafe dù lớn hay nhỏ đều có quá nhiều thứ để chuẩn bị và nó không phải trò chơi may rủi. Khi thiết kế quán cà phê cũng vậy, dù chỉ là một trong chuỗi công việc khi mở quán nhưng nó cũng chiếm một phần hết sức quan trọng.
Tìm hiểu kỹ càng, thực hiện nghiêm túc theo đúng kế hoạch được vạch sẵn bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro và sớm đi tới thành công. Dưới đây là 2 yếu tố mà bạn cần phải quan tâm và chuẩn bị thật chu đáo:
  • Lựa chọn mặt bằng thiết kế quán cafe
Để chiếm lợi thế hơn thì bạn chỉ có cách duy nhất là tìm đến những vị trí đắc địa, tụ tập đông dân cư, giao thông tấp nhập. Giá thuê mặt bằng ở những nơi này sẽ khá cao. Tuy nhiên, chi phí này bạn có thể chủ động cân đối được vì nó cố định.
  • Chuẩn bị chi phí thiết kế thi công quán cafe
Chi phí này phụ thuộc vào mặt bằng và yêu cầu cụ thể của chủ quán. Về phần thi công, chi phí sẽ bao gồm chi phí vật liệu, nội thất và nhân công.

Quán cà phê phong cách Á Âu
Những lời khuyên để thiết kế quán cà phê đẹp mà bạn cần biết
Thiết kế cho quán cà phê là cả một quá trình với nhiều công đoạn để tạo ra một nơi lý tưởng nhất cho công việc kinh doanh của bạn trong tương lai. Vì vậy, trước khi bắt đầu thiết kế quán cà phê bạn cần đảm bảo các yếu tố cần thiết dưới đây và nên xem xét một cách cẩn thận.
Thiết kế đơn giản: Đơn giản và sạch sẽ là 2 điều cơ bản mà bạn cần hướng tới. Sạch sẽ ở đây không chỉ là bàn ghế, sàn nhà được vệ sinh thường xuyên mà còn nằm ở việc thiết kế không làm rối mắt và nên làm tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi bước vào.
Nội thất: Vị trí và chức năng của các món đồ nội thất cần đi liền với nhau. Một điều quan trọng là chất lượng hơn số lượng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, tiết kiệm nhưng vẫn có được sự thẩm mỹ.
Không gian: Đây là một nghệ thuật. Chẳng hạn nếu quán là nơi để mọi người nán lại, hãy sắp xếp chỗ ngồi ở những khu vực có ánh sáng thu hút để giúp khách hàng gợi thêm các câu chuyện hoặc chụp ảnh cùng nhau.
Sự khác biệt: Bạn có thể thêm vào những dấu ấn của riêng cá nhân mình. Điều đó giúp tạo điểm nhấn với khách hàng và không gian trở thành niềm cảm hứng giúp bạn đồng hành vui vẻ trong nhiều năm tới.
Cây xanh: Xã hội càng hiện đại thì con người càng muốn tìm đến những nơi thiên nhiên có không khí trong lành. Vậy nên hãy tận dụng tối đa những khoảng trống để trang trí cây xanh như góc tường, cột nhà.

Thiết kế tiệm cà phê trẻ trung
Ánh sáng: ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái còn ánh sáng điện tạo điểm nhấn. Sự kết hợp giữa 2 nguồn sáng này tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.
Cửa sổ: đây là vị trí được nhiều người lựa chọn để vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vì vậy nếu được sắp xếp hợp lý bạn có thể giữ chân được nhiều khách hàng hơn bạn nghĩ.
Mùi hương: Mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau. Lựa chọn tốt ở đây là pha trộn các mùi hương đúng cách; tạo ra 1 sự lôi cuốn nhẹ nhàng, gần gũi với mọi người và tạo sự thoải mái.
Dịch vụ thiết kế thi công quán cà phê trọn gói trên toàn quốc
Chúng tôi là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán cafe. Trong quá trình tư vấn thiết kế và thi công cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy nhu cầu giao khoán trọn gói hạng mục thi công nội thất quán cafe được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Với kinh nghiệm trên nhiều dự án lớn nhỏ, chúng tôi xứng đáng để bạn lựa chọn. Cam kết 100% các dự án đều đảm bảo đúng quy trình, đúng chất liệu, đúng tiến độ thi công như trong hợp đồng đã đề ra. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế quán cà phê hãy liên lạc ngay tới công ty chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ và tư vấn về phương án thiết kế hợp lý nhất
Trích dẫn: https://thiconghocakoi.com.vn/thiet-ke-quan-ca-phe
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top