Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội THIẾT KẾ SÂN TẬP GOLF ĐẠT CHUẨN 100% - International Standard

Luoihn

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/3/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Hàng năm, Việt nam có hàng chục sân tập Golf được xây dựng nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi. Theo tâm lí của một Golfer xịn, ai cũng muốn chơi trên 1 sân tập Golf chuẩn, hiện đại, vậy thiet ke san Golf như nào là đạt chuẩn quốc tế? Hãy cùng LƯỚI CÔNG TRÌNH tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Để lên kế hoạch thi công 1 sân tập GOLF đạt chuẩn, thì loại hình sân tập golf cũng cần xác định rõ ngay từ ban đầu: sân tập Golf công cộng, sân tập Golf tư nhân, sân tập Golf bán tư nhân. Sau đó hay quan tâm tới các yếu tố khách quan như: điều kiện, cư dân, sinh thái và số lượng sân tập golf lân cận ở khu vực xung quanh

Một sân tập Golf đạt chuẩn bao gồm:
  • 18 lỗ và các đường đánh
  • Khu vực Teeing Ground (phát bóng)
  • Khu vực Putting Green (lỗ Golf)
  • Giữa khu vực phát bóng và putting green phải gồm: hành lang – fairway, khu cỏ cao, các hố cát, các chướng ngại vật trên sân.
Các hệ thống bắt buộc phải có trong 1 sân tập Golf đạt chuẩn.
  • Hệ thống par (par 3 có chiều dài 227m, par 4 là từ 227 đến 432m và par 5 sẽ là 432m)
  • Hệ thống nhà phát banh
  • Hệ thống đèn chiếu sáng
  • Hệ thống lưới
  • Hệ thống cột trụ và lưới
  • Hệ thống tưới nước và thoát nước

3 sân tập GOLF đạt chuẩn quốc tế tiêu biểu
Sân tập golf Đảo Sen
Với vị trí cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa tới 3km, Đảo Sen là một trong những sân tập golf lớn nhất miền Bắc, được thiết kế với 60 làn đánh theo tiêu chuẩn quốc tế, fairway dài 250 yard, đây được giới golfer đánh giá là một sân tập golf hoàn hảo với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất của Mỹ.
Sân tập golf Mipec
Với sân cỏ dài 250 yard, được chia làm hai tầng với 52 làn đánh, với hệ thống thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tiến tiến đảm bảo cung cấp cho golfer không gian luyện tập tốt nhất, từ sân cỏ, thảm tập, bóng golf, ánh sáng.
Sân tập golf Phương Đông

Với chiều dài 300 yard, chiều rộng 100 yard cùng với đó là 108 làn đánh trên 3 tầng nhà câu lạc bộ, các Golf thủ sẽ thỏa sức thực hiện những cú phát bóng mạnh mẽ.

Ngoài ra còn có rất nhiều các sân tập Golf khác, nhưng tại đây, chúng tôi chỉ nêu những cái tên nổi bật nhất được thiết kế thi công bởi công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH để bạn có cái nhìn tổng quan về thiet ke san Golf đật chuẩn quốc tế.
Công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH là 1 trong những công ty kiến tạo lên chất lượng cho các sân tập GOLF hiện có trên Việt Nam. Với 10 năm trong nghề, Lưới Công Trình đang dấn đầu xu thế về dịch vụ thi công sân Golf tại Việt Nam.
Liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0906.825.626 (Miền Bắc) – 0909.074.649 (Miền Nam)
Website: thicongsangolf.com / luoicongtrinh.com

 

Đối tác

Top