Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thiết kế sổ da theo yêu cầu

Vân Anh Trịnh 999

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/2/19
Bài viết
68
Thích
0
Điểm
6
#1
Sổ da bìa còng là một sản phẩm sổ da cao cấp sang trọng để làm quà tặng cho các doanh nghiệp.
Dòng sổ da bìa còng đang được ưu chuộng nhất hiện nay bởi nó đa dạng với nhiều kiểu dáng, sang trọng và rất dễ sử dụng.
Hôm nay quatangnhatminh.com xin giới thiệu cấu tạo của một cuốn sổ da bìa còng để quý vị có thể hiểu hơn về sổ da bìa còng.
Cấu tạo của một quyển sổ da bìa còng được chia làm 3 phần:
BÌA SỔ DA:
- Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại da khác nhau tùy vào mục đích và ngân sách: chất liệu PU cao cấp, PVC, simili giả da,… Tên, logo in lên bìa sổ (có thể dập theo vị trí tuỳ yêu cầu) bằng nhiều phương pháp khác nhau từ ép nhũ (trắng hoặc vàng), dập nổi, dập chìm…
- Mặt trong bìa sổ: lót nỉ, giả da PU thường,… cùng màu, có thiết kế các ngăn đựng card, cài bút.
PHẦN RUỘT SỔ:
– Ruột sổ: thông thường khi làm ruột sổ thì loại giấy offset định lượng 80 gsm hoặc 100 gsm, với hai màu vàng và màu trắng là được ưa chuộng nhất. Bên trong ruột sổ được chia làm 3 phần chính: Trang thông tin công ty, Lịch, và trang viết có thể in logo, địa chỉ hay website công ty.
PHẦN CÒNG SỔ:
- Phần còng sổ được gia công cẩn thận và tỉ mỉ bằng inox chống hoen rỉ đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ, không làm hỏng phần giấy viết bên trong. Còng sổ có 2 đầu bấm để bấm đóng và mở còng thay thế ruột hay loại bỏ những trang giấy không mong muốn.
- Có ba loại còng là còng 3 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ nhưng thông dụng và được sử dụng nhiều nhất là còng 6 lỗ chắc chắn vừa đủ để tạo thẩm mỹ cho cuốn sổ bìa da.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Vân Anh 0979903691

sổ còng 2.jpg so da.jpg
sổ bìa da.jpg
so da.jpg
 

Đối tác

Top