Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em trọn gói

Goadesignseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/6/19
Bài viết
125
Thích
0
Điểm
16
#1
Hướng giải pháp đến từ GOADESIGN, một công ty chuyên thiết kế và thi công trọn gói Khu Vui Chơi.

Đối với các nhà đầu tư đã có KVC :
"repair" Sửa Chữa và phục hồi lại Khu Vui Chơi cũ đang bị xuống cấp : thay đổi diện mạo và màu sác, mặc lên mình một lớp áo mới, thêm các trò chơi hiện đại và mới mẻ cho các em, bán các combo vé kèm các dịch vụ khác cho KVC của bạn nhầm kéo khách cũ và tìm kiếm thêm khách hàng mới.

Cơ hội cho các nhà đầu tư KVC mới :
Đầu tư mới cho 1 Khu Vui Chơi, kết hợp nhiều dịch vụ giải trí để thu hút được các vị phụ huynh yên tâm để con em của họ tìm đến với chúng ta.
Việc đầu tư mới hoàn toàn là một lợi thế tuyệt đối trong giai đoạn này, với các cơ sở vật chất mới mẻ sẻ được các vị PH đánh giá cao.Củng như sự tin tưởng đưa con em mình đến trải nghiệm KVC của bạn

Khi quyết định đầu tư lĩnh vực kinh doanh doanh khu vui chơi dành cho trẻ em thì các nhà đầu tư cần hiểu rằng mỗi trẻ em đều là một cá thể riêng biệt,độc lập về cá tính củng như sở thích,Các em còn mang trong mình những câu chuyện cổ tích hay những bộ phim khoa học viễn tưởng,mà trong đó sẽ tràn ngập các mơ ước nhỏ nhoi và dễ thương,nó sẽ đi theo các bé suốt cuộc đời. Khi đã bắt tay vào kinh doanh khu vui chơi thì nhà đầu tư cần nghiên cứu kỉ lưỡng về mặt ý tưởng, chuyển thể những câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong cổ tích thành những khu vui chơi có thực ở ngoài đời. Giúp trẻ được hóa thân làm các nhân vật yêu thích, "sống, trải nghiệm" những gì mà nhân vật trong truyện đã trải qua. Các ý tưởng thiết kế về không gian,các trò chơi, cần theo một phong cách riêng biệt, không hòa lẫn với các khu vui chơi khác. Giúp cho khu vui chơi của bạn có tính cạnh tranh cao hơn, thu hút sự quan tâm cũng như nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho nhà đầu tư. Ý tưởng cần phải đúng nhu cầu và xu hướng thiết kế hiện nay, để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thông Tin Liên Hệ :

GOADESIGN - Kiến Tạo Không Gian Việt
Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng
MST : 0305970450
Hotline : 0902 548 399 & 0888 548 399
Website : Goadesign.vn - MuiTenVangvn.com - ThietKeKhuVuiChoi.vn
Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : 158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Sản Xuất : Nhị Bình 4 ,Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh









 

Đối tác

Top