Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thiết kế vách ngăn nội thất phòng bếp gỗ cnc đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Phòng bếp là nơi cả gia đình quay quần bên nhau trong những bữa cơm ấm cúng, do vậy trang trí vách ngăn phòng bếp thoáng mát và đẹp rất quan trọng. Nhất là những nội thất nhà thiết kế mở liền mạch với phòng khách thì việc ứng dụng vách ngăn gỗ cnc phân tách không gian riêng biệt, tạo sự độc đáo và điểm nhấn cho căn phòng.


Những mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách với bếp đẹp

Thiết kế vách ngăn cnc phòng bếp cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, phân tách không gian hiệu quả đáp ứng được mục đích sử dụng của gia chủ.

Nhìn mẫu vách ngăn phòng bếp sang trọng, bắt mắt càng giúp tăng lên giá trị của không gian này. Đây là mẫu vách gỗ cnc đơn giản được nhiều gia đình sử dụng. Bởi với thiết kế đơn giản nhưng lại được sắp xếp khéo léo trong một khỏang không nhất định, dù căn phòng nhỏ nhưng khi lắp vách diện tích vẫn không bị thu hẹp chút nào.

Hiện đại hơn với vách ngăn phòng khách với bếp kết hợp ô kệ trang trí hoặc tủ rượu mini có thêm quầy bar. Mẫu thiết kế phù hợp cho những gia đình thích phong cách hiện đại, kiểu tây.

Còn với những không gian nhà rộng hơn thay vì dùng 1 tấm vách nhỏ để che gia chủ có thể tạo hình chúng thành một cái cửa vòm đẹp mắt, độc đáo. Phối cảnh tuyệt vời đưa bạn chìm đắm vào không gian nội thất ấn tượng.

Bạn muốn sở hữu một không gian nội thất nhà đẹp với đầy đủ mẫu mã cùng kiểu dáng thiết kế hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Đơn vị thi công vách ngăn phòng bếp chuyên nghiệp TPHCM

VÁCH NGĂN CNC là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất với các hạng mục vách ngăn gỗ cnc, lam gỗ, tủ kệ gỗ. Có riêng phân xưởng quy mô lớn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của chủ đầu tư.

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp làm hàng chất lượng, nhanh chóng đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn.

Thiết bị máy móc hiện đại với đường cắt sắc nét, láng mịn không bị mẻ cạnh, thời gian sản xuất nhanh chóng liên tục không bị gián đoạn tiết kiệm được sức người.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top