Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thời gian bảo hành máy lạnh và hướng dẫn tự vệ sinh máy

Phunguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/9/20
Bài viết
73
Thích
0
Điểm
6
#1
Vệ sinh máy lạnh không còn xa lạ với người dùng nữa. Máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bị bám bụi ở dàn nóng và dàn lạnh. Bạn có thể gọi thợ nếu không có thời gian hoặc có thể tự làm việc này. Dưới bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh máy lạnh các loại từ truyền thống đến máy lạnh di động tại nhà đúng cách để máy hoạt động với công suất tốt và bền lâu.
Thời gian bảo dưỡng lý tưởng
Thời gian bảo dưỡng định kì tùy thuộc vào môi trường và tần suất sử dụng trong năm. nhưng theo các chuyên gia về điện lạnh thì nên bảo dưỡng máy lạnh 3-4 tháng 1 lần (tùy vào mức độ sử dụng thường xuyên).
Quy trình bảo dưỡng điều hòa sẽ gồm các thao tác: vệ sinh máy (lưới lọc bụi, khoang chứa cánh quạt, màng chứa nước ngưng cục lạnh,…), kiểm tra vỏ máy, các điểm nối điện và khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh.
Ngoài ra bạn có thể tự kiểm tra độ lạnh, tiếng ồn, độ rung động khác thường của máy nén, áp suất gas trong máy và so sánh với trị số cho phép.

Máy lạnh hoạt động nhiều ở nhà xưởng
Vệ sinh đối với máy lạnh di động công nghiệp ở xưởng.
Máy lạnh di động rất dễ vệ sinh bở màng lọc bên ngoài tháo lên dễ dàng hơn so với các truyền thống, bởi cục nóng và cục lạnh tích hợp thành khối nên nên không cần vệ sinh thân vỏ, bạn chỉ cần lau chùi đơn giản.
Bạn chỉ cần tắt nguồn máy điện cho an toàn sau đó tháo màng lọc dùng tay nhấc lên lấy đem đi rửa.

Video hướng dẫn vệ sịnh bạn theo dõi tại đây.




Các bước vệ sinh máy lạnh treo tường
Máy lạnh treo tường phức tạp hơn bạn dùng thang đứng lên để tháo màng lưới ở dàn lạnh. Sau đó đem đi rửa vệ sinh bình thường các thao tác rồi bạn lắp đặt vào vị trí cũ .
Tuy nhiên đối với điều hòa treo tường thì bạn nên kiểm tra cả cục nóng bởi chúng lắp riêng biệt và cục nóng lắp ngoài trời nên bụi vào nhiều hơn ảnh hưởng tới cánh quạt.
Kiểm tra khu vực dàn lạnh và cục nóng
  • Kiểm tra thật cẩn thận khu vực dàn lạnh, cục nóng và tiến hành loại bỏ nếu có dị vật (côn trùng chết, đinh tán,...) bên trong. Nếu như có vật cản bên trong, máy lạnh sẽ không làm lạnh tốt được.
  • Đồng thời kiểm tra mối nối gas và mối nối điện để đảm bảo không bị rò rỉ gas, điện gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Vệ sinh lưới lọc
Để đảm bảo khả năng lọc bụi tốt nhất, khi làm vệ sinh, bạn tháo lưới lọc ra và ngâm chúng trong nước, đồng thời dùng miếng rửa chén để cọ rửa nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn. Sau đó để lưới lọc thật khô ráo
Nếu bạn gọi thợ sẽ nhờ kiểm tra luôn và xịt dung dịch rửa các cánh quạt của điều hòa.
Sau khi rửa sạch lau khô màng lưới lắp lại vị trí cũ.
Cắm điện để máy vận hành thử. Nếu như máy chạy êm và không phát sinh dấu hiệu bất thường, không có tiếng động lạ là bạn đã hoàn tất quá trình làm vệ sinh máy lạnh.

Những địa chỉ phân phối máy lạnh và bảo hành máy lạnh nakatomi
Phú nguyên đơn vị có tiếng trên thị tường hơn 10 năm qua cung cấp các thiết bị giải pháp làm mát cho nhà xưởng.
Mọi thông tin liên hệ chúng tôi có sản phẩm hoàn hảo, chính sách bảo hành ưu đãi, giá cả phải chăng
Công ty TNHH Thương Mại Phú Nguyên
Địa chỉ: 162 lô A4, khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai ,Hà Nội.
Hotline & Zalo: 0962.675.653/ 0936.359.088
Website: https://maylanhdidongnhatban.com/
 

Đối tác

Top