Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm Koseng

huuhoan75

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/2/19
Bài viết
172
Thích
0
Điểm
16
#1
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm Koseng

Với sự hợp tác và chuyển giao của đối tác Hàn Quốc, Công ty TNHH Liên doanh chế biến Nông, Lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị đã cho ra đời Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm Koseng.

Thành phần gồm có cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và chiết xuất hỗn hợp của nhiều loại thảo dược khác như Bạch truật, Trần bì, Bạch phục linh, Sơn trà, Bạch thược, Long nhãn, Cam thảo, Đương quy, Hoắc hương, Linh chi…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm Koseng giúp bồi bổ cơ thể, giảm sự mệt mỏi, tăng sức đề kháng và tăng cường sinh lực. Hỗ trợ hạn chế lão hóa và tăng sự tỉnh táo.

1.Nhân sâm: Củ sâm gồm rễ và củ nhìn giống như Người nên được người xưa gọi là Nhân Sâm ( Sâm hình người), tên khoa học của nhân sâm là Panax Ginseng C.A.Meyer, được biết đến như một Thần dược, một sự huyền diệu từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã có rất nhiều các báo cáo nghiên cứu về tác dụng dược lý của nhân sâm như một thần dược: làm trẻ hóa, phòng chữa bệnh tật, nâng cao sức khỏe.
Đặc biệt nhân sâm Hàn Quốc ( Sâm Cao Ly ) do chất đất, khí hậu môi trường, độ cao, thời gian gieo trồng kéo dài hơn nên rất tốt cho sức khỏe.

Tác dụng của nhân sâm:

- Bồi bổ sức khỏe, bổ thần kinh.
- Tăng: sức đề kháng cơ thể, trí nhớ, sự trao đổi chất , khả năng làm việc trí óc, chân tay. Tăng phản xạ. Tăng chức năng thận.
- Chống lão hóa, làm cho da tươi sáng mịn màng, chống suy kiệt căng thẳng.
- Điều chỉnh sự khủng hoảng và rối loạn chức năng ở người lớn.
- Giải độc khi uống rượu quá mức, giảm cholesterol trong máu.

2. Bạch truật: được gọi là thuốc trường sinh của đế vương. Tương truyền, Hán Vũ đế trong lần ngự giá tuần du đã gặp một lão nông 90 tuổi vẫn cuốc cỏ dưới ruộng, hỏi ra thì cụ khỏe nhờ dùng bạch truật. Về sau, vị thuốc này được nhiều bậc vương hậu Trung Hoa sử dụng như Từ Hy thái hậu, vua Quang Tự...

3. Linh chi: Công dụng của nấm linh chi: Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hẳn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..

4. Đương quy:Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sâm đương quy có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như:
- Ức chế sự kết tập tiểu cầu, liên quan đến điều trị huyết khối não và viêm tắc tĩnh mạch huyết khối, tăng cường tuần hoàn não.
- Tăng sức đề kháng do kích thích miễn dịch, hoạt hóa tế bào lympho B và T, làm tăng sinh kháng thể. Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu, suy nhược cơ thể.
- Hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ít, bế kinh, đau bụng kinh ở phụ nữ.
- Đương quy còn có tác dụng điều trị tiêu hóa kém do tỳ hư dẫn đến khí huyết kém. Ngoài ra, loại cây này còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh táo bón.

5. Long nhãn:Trong Đông y, long nhãn có tác dụng bổ tâm tỳ, an thần, lợi khí, dưỡng huyết. Chủ trị suy giảm trí nhớ, chữa hay quên, rối loạn giấc ngủ, lo âu, thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, kéo dài tuổi thọ.
Một số nghiên cứu hiện đại cho thấy, các thành phần trong long nhãn cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:
-Vitamin C giúp chống cảm cúm, cải thiện hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch.
-Thành phần chất đồng được tìm thấy trong long nhãn giúp ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ mãn kinh.
-Hoạt chất Riboflavin có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc các vấn đề về mắt, đặc biệt là căn bệnh đục thủy tinh thể.
-Ngoài ra, với thành phần vitamin A, C dồi dào cùng nhiều khoáng chất thiết yếu, long nhãn còn có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da.

6. Cam thảo:
- Cam thảo có tác dụng trị cảm lạnh và bệnh đường hô hấp: Từ lâu cam thảo là một vị thuốc trị cảm lạnh, viêm họng và viêm phế quản. Cam thảo giúp long đờm, làm loãng dịch nhầy trong đường hô hấp đồng thời hỗ trợ điều trị dị ứng, viêm mũi dị ứng và hạ sốt, giảm đau đầu.
-Cam thảo có tác dụng làm lành các vết loét dạ dày:Trong cam thảo có chứa deglycyrhizinate có tác dụng góp phần vào việc thúc đẩy quá trình làm lành vết thương nơi bị loét dạ dày. Cam thảo có thể bảo vệ các niêm mạc dạ dày bằng cách thúc đẩy quá trình hoạt động của các tế bào tăng tiết dịch nhầy dạ dày. Từ đó bảo vệ niêm mạc khỏi dạ dày, thúc đẩy quá trình làm lành các vết loét. Bên cạnh đó, cam thảo có chứa flavonoid có thể giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn Hellicobacter pylori gây loét dạ dày ở hầu hết các bệnh nhân.
- Cam thảo có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm virus: Cam thảo kích hoạt các interferon trong cơ thể từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch. Các interferon này là dạng protein do tế bào cơ thể sản sinh ra khi bị virut tấn công nhằm ngăn không cho virut phát triển, phòng ngừa các bệnh do virut đặc biệt là herpes môi và herpes sinh dục do virus herpes simplex gây ra.
- Cam thảo có tác dụng làm giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh: Flavonoid và estrogen là 2 chất chứa trong cam thảo có tác dụng là giảm các triệu chứng khó chịu liên quan tới thời kỳ mãn kinh như mệt mỏi, đau nhức cơ thể, khó chịu,…đồng thời giảm đau hiệu quả cơ đau trước kì kinh nguyệt.
- Cam thảo có tác dụng bảo vệ tim: Cam thảo có tác dụng giúp kiểm soát nồng độ cholesterol bằng việc tăng lưu lượng mật trong cơ thể. Cholesterol dư thừa trong cơ thể có thể được loại bỏ bởi acid và cam thảo cũng có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol gây hại dẫn tới bệnh tim mạch.
- Cam thảo giúp cải thiện chức năng của tuyến thượng thận: Trong rễ cây cam thảo có chứa hợp chất acid glycyrhizic có tác dụng tăng cường chức năng của tuyến thượng thận. Acid glycyrhizic này khiến chậm quá trình phân hủy các hóc môn cortisol từ đó đảm bảo sự ổn định trong thời gian dài tình trạng trầm cảm, mệt mỏi mãn tính và lo lắng.
- Cam thảo có tác dụng làm mềm và dịu da: Cam thảo thường được dùng trong các trường hợp viêm da như chàm, viêm da dị ứng, vảy nến, ngứa và khô da,…

Giấy tiếp nhận Đăng ký sản phẩm số 597/2019/ĐKSP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 14/01/2019

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quy cách đóng gói: 70 ml/túi, 10 túi/hộp, 30 túi/hộp
Liều dùng: uống trực tiếp, người lớn ngày 1-2 túi, trẻ em trên 6 tuổi dùng ½ lượng người lớn. Tùy khẩu vị có thể làm lạnh trước khi uống.
Sản xuất tại: Công ty Cổ phần Y dược và Đầu tư Thương mại Sông Đà
+ Địa chỉ: Tổ 12, Phường Hữu Nghị, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
Thương nhân phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm:Công ty TNHH Liên doanh chế biến Nông, Lâm sản xuất khẩu Hữu Nghị
+ Địa chỉ: Tổ 17, Phường Tân Hòa, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
+ Điện thoại & Zalo: 0996.111.666 ( Mr Hoàn ) Email: nuocuonghongsam@gmail.com

CẦN TÌM ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI, CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH TRÊN TOÀN QUỐC
 

Đối tác

Top