Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư best fucoidan 60 viên từ Mỹ

lylishop

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/5/19
Bài viết
83
Thích
0
Điểm
6
#1
Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Best Fucoidan 70% chai 60 viên hãng Doctor’s Best của Mỹ


Tên sản phẩm: Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Best Fucoidan 70%
Quy cách đóng góp: Chai 60 viên
Nhà sản xuất: Doctor’s Best
Xuất xứ: Mỹ
Hướng dẫn sử dụng:
- Để phòng ngừa : người trưởng thành uống 2 viên / ngày
- Đối tượng: hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh ung thư, thích hợp cho những người có nguy cơ cao bị ung thư, tác dụng phòng ngừa ung thư
- Chú ý người đã bị ung thư nên hỏi bác sĩ liều lượng trước khi sử dụng. Dưới đây là liệu trình điều trị tham khảo:
+ Đối với người đã từng bị ung thư và khối u đã được loại bỏ thì uống fucoidan để phòng ngừa tái phát thì liều dùng sẽ là 4 – 6 viên trong 1 ngày và nên uống sau ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng.
+ Đối với người đang có khối U ở những giai đoạn đầu thì liều dùng là 12 viên / 1 ngày, chia làm 3 lần uống sau ăn khoảng 30 phút -1 tiếng.
+ Đối với người ở giai đoạn cuối và đã di căn thì liều dùng tăng lên là 15 viên – 18 viên / 1 ngày và chia làm 3 lần uống sau ăn khoảng 30 – 1 tiếng là tốt nhất.
+ Nếu trong ngày điều trị chuyền hóa chất, xạ trị, người mệt thì có thể giảm liều xuống 9 viên/ 1 ngày trong ngày chuyền hóa chất.
Khuyến cáo

- Nên uống sau ăn để tăng khả năng hấp thụ Viên uống
- Nên kết hợp phác đồ điều trị Tây y với việc sử dụng viên uống Fucoidan để hiệu quả điều trị ung thư cao nhất
- Nên sử dụng Viên uống Fucoidan trước hoặc sau thời điểm sử dụng các loại Viên uống khác ít nhất 30 phút
- Tuyệt đối không được tự ý bỏ phác đồ điều trị ung thư để sử dụng viên uống Fucoidan.
Cơ chế hoạt động của Fucoidan 70%

- Thành phần dược chất có trong viên Fucoidan sẽ cô lập tế bào ung thư, ngăn không cho chúng nhận chất dinh dưỡng từ cơ thể. Từ đó chúng sẽ không có chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng các tế bào ung thư và dần chết đi.
- Các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh rằng Fucoidan giúp kiểm soát tốt kích thước các khối u, thu nhỏ khối u, tránh di căn sang các tế bào khác. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy Viên uống fucoidan có thể làm giảm kích thước khối u
- Bên cạnh đó, viên uống trị ung thư Fucoidan hỗ trợ làm giảm thiểu các phản ứng phụ do quá trình hóa trị hoặc xạ trị ung thư gây ra cho bệnh nhân như rụng tóc, nôn, mệt mỏi,… giúp bệnh nhân mau bình phục sau điều trị.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ các tế bào lành bệnh xung quanh không bị ảnh hưởng bởi hóa chất trong quá trình điều trị và không bị các tế bào ung thư lây lan gây hại.
- Viên uống được chứng nhận có khả năng giảm thiếu sự hình thành của các khối u lành tính trên cơ thể.
- Hỗ trợ tiêu diệt các loại bệnh ung thư, chống khối u lành tính và ác tính.
Viên uống Fucoidan sử dụng bao lâu thì đạt hiệu quả?
- Hiệu quả từ việc sử dụng Viên uống Fucoidan tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng, giai đoạn ung thư cũng như phác đồ điều trị, chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
- Với bệnh nhân đang điều trị ung thư ở gia đoạn đầu: thường thì sau vài tháng sử dụng Viên uống, khối u sẽ teo nhỏ, và co đặc lại, bệnh nhân ăn ngon hơn, giảm cảm giác mệt mỏi.
- Với bệnh nhân bị ung thư ở những giai đoạn giữa hoặc giai đoạn cuối, và khối U đã lớn, di căn sang các tế bào lân cận, việc điều trị sẽ khó khăn hơn, phải điều trị dài hơn. Các khối u sẽ lâu bị teo nhỏ hơn, người bệnh cần kiên trì điều trị theo phác đồ cũng như sử dụng viên uống Fucoidan theo quy định. Viên uống Fucoidan giúp người bệnh giảm sự đau đớn, giảm tần suất các cơn đau, giảm các tác dụng phụ khó chịu do quá trình xạ trị, hóa trị gây ra
Thành phần sản phẩm trong 2 viên:
Hàm lượng Fucoidan Extract : 600mg
Tiêu chuẩn tới 70% Fucoidan
Thông tin thêm về sản phẩm:
- Fucoidan là một hợp chất có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật, đặc biệt là các loại bệnh K (bệnh ung thư), được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển.
- Thực nghiệm lâm sàng cho thấy Fucoidan được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ,mang lại niềm hi vọng mới cho bệnh nhân ung thư, hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ một số bệnh ung thư như : ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư gan, ung thư vú, ung thư cổ tử cung…
- Ngoài ra Viên uống fucoidan tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, ổn định huyết áp, cải thiện đường ruột, đường ruột và làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi nhiều chức năng bị suy giảm, làm giảm cholesterol trong máu.


Mã vạch 753950001657 và xuất xứ in trên sản phẩm
Liên hệ 0932.012.752 & 039.8200.797 (có zalo, viber) để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm.
Giao hàng nhanh trên toàn quốc, trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
Có giá tốt cho Khách Sỉ
 

Đối tác

Top