Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc thuê xe limousine 16 chỗ - dịch vụ thuê xe cao cấp tại saco express

baosaco

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/6/21
Bài viết
50
Thích
0
Điểm
6
#1
Quý khách đang có nhu cầu thuê xe Limousine 16 chỗ giá cả phải chăng tại thành phố Hồ Chí Minh? Quý khách muốn tìm kiếm thông tin về quá trình cũng như bảng giá dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ, 10 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ với giá cả ưu đãi nhất năm 2022. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển, SACO Express cung cấp tất cả các giải đáp trên. Hãy cùng theo dõi nhé!
Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thuê xe Limousine 16 chỗ
Bảng giá thuê xe luôn luôn thay đổi tùy vào thời điểm và các yếu tố khác nhau như dòng xe, chiều dài chuyến đi,…Bên cạnh các dòng xe thông thường, xe Limousine nằm ở phân khúc cao cấp.
Nhiều người thường lầm tưởng, giá thuê xe Limousine sẽ rất đắt. Tuy nhiên, đây lại là dòng xe được nhiều du khách lựa chọn, vì giá thuê xứng tầm chất lượng. Trong đó, giá thuê lại phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn trẻ, cặp đôi,…SACO Express sẽ chia sẻ quý khách một số yếu tố và kinh nghiệm về bảng giá thuê xe 16 chỗ.

Thời điểm thuê xe
Thời điểm thuê xe ảnh hưởng rất lớn đến chi phí thuê xe du lịch thông thường và xe Limousine. Đặc biệt khi quý khách du lịch vào những ngày lễ hoặc ngày nghỉ. Nhu cầu sử dụng tăng cao, việc thuê xe sẽ trở nên khó khăn và chi phí sẽ cao hơn. Trong đó, các dòng xe Limousine 9 chỗ, 16 chỗ thường được lựa chọn rất nhiều. Do đó, để tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo, quý khách nên liên hệ nhà xe trước 1 tuần để đặt chỗ.
Chiều dài chuyến đi
Chiều dài chuyến đi và địa điểm khởi hành cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí thuê xe. Nhiều nhà xe sẽ có quy định giá thuê xe tùy thuộc vào điểm đón và trả khách. Cụ thể như quý khách muốn đến Vũng Tàu nhưng lại đón và trả khách tại nhiều nơi trong thành phố Hồ Chí Minh thì chi phí cũng sẽ dao động ít nhiều. Để tiết kiệm chi phí, quý khách nên trao đổi trực tiếp với nhà xe về bảng giá.
Chi phí xăng, bến bãi
Ngoài ra, chi phí xăng hoặc bến bãi cũng ảnh hưởng đến chi phí thuê xe. Do đó trong quá trình liên hệ tham khảo các dịch vụ thuê xe. Quý khách cần lưu ý là giá thuê xe đã bao gồm các chi phí xăng xe, bến bãi hay chưa nhé! Nhiều nhà xe vì để thu hút khách, họ thường không đề cập rõ ràng đến các chi phí này. Dễ dàng làm khách hàng chi thêm nhiều khoản phát sinh sau này.

Kinh nghiệm thuê xe Limousine 16 chỗ giá ưu đãi
Nếu quý khách là một người thường xuyên ưa xê dịch thì nên trang bị ngay cho mình những bí kíp thuê xe để tiết kiệm chi phí tối đa. Thuê một chiếc xe tốt thì phải dựa trên nhiều yếu tố. Thông thường, chi phí thuê xe Limousine được xem là tốt khi giá cả đi liền với chất lượng. Chất lượng của xe thường bao gồm ghế ngồi massage, hệ thống giải trí, wifi, sạc điện thoại, tủ rượu mini,…
Bên cạnh đó, để thuê xe với giá tốt nhất quý khách cũng cần phải nắm được nhiều yếu tố khiến cho giá xe tăng:
  • Vào dịp lễ Tết hoặc cao điểm thì giá thuê xe sẽ cao hơn
  • Chỗ ngồi sẽ tỷ lệ thuận với chi phí thuê, nghĩa là nếu thuê xe càng nhiều chỗ ngồi thì giá sẽ càng thấp. Tuy nhiên, việc đánh đổi là sẽ đông người và không có sự riêng tư.
  • Thuê xe khứ hồi thì khách thường chịu thêm phí bến bãi
Tại sao quý khách nên thuê xe Limousine 16 chỗ tại SACO Express
SACO Express luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp dịch vụ cho thuê các dòng xe từ trung bình đến cao cấp. SACO Express được nhiều khách hàng tin tưởng là đơn vị thuê xe cao cấp Limousine 16 chỗ vì nhiều lý do:
Thiết kế
Các dòng xe hiện nay tại SACO Express có vẻ ngoài bề thế và chắc chắn. Khung xe được thiết kế để giảm thiểu va chạm khi lái xe. Bên cạnh xe được thiết kế như một phương tiện vận chuyển du lịch cao cấp. Các dòng xe vẫn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Như: đưa đón khách VIP, cán bộ công nhân viên đi công tác,…

Sự thoải mái
Ưu điểm của các dòng xe tại SACO Express là tập trung tại phần khoang xe. Khoang xe của chúng tôi thường tập trung vào sự riêng tư cho khách hàng. Các dòng xe đều được thiết kế riêng biệt với khoang tài xế. Dòng xe Limousine tự tin đem lại cảm thấy thoải mái, tự nhiên như ở nhà.
Nội thất
Nội thất của dòng xe Limousine tại SACO Express cũng được nhiều người đánh giá cao bởi sự sang trọng. Xe được thiết kế tỉ mỉ lấy sự tinh tế và đẳng cấp làm chủ đạo. Nội thất được thiết kế và trang bị đồ dùng cao cấp. Không gian vàng ấm, ốp vân gỗ đem đến sự sang trọng và xa hoa mà ít dòng xe nào có được.
Trang bị ghế massage cao cấp
Bên cạnh đó, thuê xe Limousine 16 chỗ sở hữu ghế massage cao cấp. Xe không chỉ đáp ứng được mục đích chính là di chuyển. Mà còn mang đến sự tiện lợi thoải mái cho du khách nhờ hệ thống ghế massage. Quý khách có thể điều chỉnh mức độ massage theo sở thích của mình và an tâm thư giãn chuẩn bị cho chuyến du lịch.
Các yếu tố khác
Ngoài những yếu tố trên, thì xe cũng bổ sung thêm nhiều yếu tố mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Đó là hệ thống bar mini, TV Led, wifi cap cấp,… phục vụ mục đích giải trí.
Limousine luôn là một trong những sự lựa chọn góp phần mang đến sự thành công cho những chuyến đi. Vì thế đừng chỉ vì phương tiện vận chuyển mà bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị từ chuyến đi.

Công ty Vận Chuyển & Du Lịch SACO luôn là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển được các khách hàng đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh. SACO Express không chỉ cung cấp các dòng xe khởi hành từ Sài Gòn đi các tỉnh thành mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xe khởi hành theo lịch trình của quý khách hàng. Để được tư vấn và có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe Limousine 16 chỗ, quý khách có thể liên hệ Hotline: 0913.72.72.72 hoặc SACO Travel App.
Saco Travel – Vẹn chữ tâm – Tròn chữ tín
 

Đối tác

Top