Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Thùng nhựa rỗng (Sóng nhựa hở), sọt nhựa, rổ nhựa

hongngan04

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/3/22
Bài viết
69
Thích
0
Điểm
6
#1
Rổ nhựa đựng hoa quả, rổ đựng hải sản, rổ đựng phụ tùng, rổ đựng hàng xuất khẩu

sọt nhựa đựng hoa quả 1.jpg

Chúng tôi có nhiều kích thước rổ nhựa nguyên sinh, sọt nhựa chất lượng cao, phù hợp với các đơn vị cần loại rổ nhựa, sọt nhựa bền bỉ, đựng hàng hóa lâu dài, tải trọng đựng hàng lớn, hoặc cần loại sọt nhựa tiêu chuẩn tốt để đảm bảo chất lượng hàng hóa, và xuất khẩu.

Mat_day_ben_ngoai_thung_2.jpg

Sọt nhựa, rổ đựng hàng của chúng tôi còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vì tính bền bỉ và tái sử dụng nhiều lần của sọt nhựa, rổ nhựa

Rổ nhựa đựng hoa quả, sọt nhựa đựng hàng kích thước 525x370x215mm rất phù hợp đựng các loại thủy hải sản,tôm,cua,cá ...đựng các linh kiện điện tử trong nhà máy.


sọt nhựa 3e.jpg
-Thùng nhựa rỗng (Sóng nhựa hở), sọt nhựa, rổ nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP, HDPE 100% .Hạt nhựa nguyên sinh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Singapore,Thái Lan,Hàn Quốc,Ả rập Xê Út....với các thương hiệu nổi tiếng: Cherron Philips, CCC, Sabic, Dealim,..



-Thùng nhựa rỗng, sọt nhựa, rổ nhựa, cao 215mm có độ bền cực cao,chịu va đập tốt và đặc biệt chịu được tải trọng đựng hàng lớn.

-Thùng nhựa rỗng, sọt nhựa, rổ nhựa bề mặt ngoài được thiết kế linh hoạt có các đường gân tăng cứng,có thể đặt trên các kệ hàng,giá đỡ một cách vững chãi,có thiết kế tay cầm bưng bê thuận tiện



-Sản phẩm sọt nhựa, rổ nhựa có chứa chất UV chống bạc màu và chất chống chầy xước giúp sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời.



Liên hệ 0904611685 để mua được sản phẩm sọt nhựa, rổ nhựa chính hãng

Chất lượng sản phẩm là uy tín của chúng tôi!

UY TÍN & CHẤT LƯỢNG & TẬN TÂM


===============================​

Thông tin chi tiết về sản phẩm Liên Hệ:​


Hotline/zalo: Ms. Hồng Ngân -0904.611.685
Mail:nganhongbluesky04@gmail.com


Công ty TNHH Phát triển Bluesky Việt Nam
Website: lamsachmoitruong.net​



Địa chỉ: số 77 ngách 157/10 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội​

Miền nam:​

Ms Tuệ Lâm: 0932767988​
 

Đối tác

Top