Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thùng rác 240 lít loại nào tốt, giá thùng rác nhựa 240l bao nhiêu?

hoale121

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/10/20
Bài viết
46
Thích
0
Điểm
6
#1
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn đảm bảo chứa đựng được cùng lúc nhiều rác thải nên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết thùng rác dung tích 240l có bao nhiêu loại chưa? Thùng rác 240 lít loại nào tốt và giá là bao nhiêu? Hãy tự giải đáp các thắc mắc của mình với các thông tin trong bài viết dưới đây.
Thùng rác nhựa HDPE 240 lít
Đặc điểm nổi bật
Sử dụng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp, thùng rác nhựa HDPE 240 lít sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Nhựa HDPE được đánh giá là sở hữu độ bền cực cao, các tác nhân đến từ yếu tố thời tiết như mưa axit, nắng cháy… không thể bào mòn và làm hư hại lớp vỏ. Các dung dịch thiên về y tế như axit đậm đặc, kiềm, muối… cũng phải thua độ “trơ” của nhựa HDPE.
Giá thùng rác nhựa HDPE 240l là bao nhiêu?
Giá thùng rác hdpe 240 lít được đánh giá là ở phân khúc tầm trung. Mức giá rơi vào khoảng từ 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ (tùy nhà phân phối, địa chỉ bán). Tuy nhiên là người mua thông thái bạn cần quan tâm nhiều yếu tố, không nên chỉ dựa vào mức giá mà đưa ra quyết định. Thùng rác nhựa giá rẻ đôi khi là hàng loại 2, không đảm bảo chất lượng như hàng loại 1. Bạn có thể phân biệt thùng rác giá rẻ kém chất lượng với thùng rác nhựa nhập khẩu hàng loại 1 bằng thông số kích thước thùng rác nhựa, độ dày của thùng, kết cấu bánh xe…

Thùng rác Composite 240 lít
Đặc tính của nhựa Composite
Nhựa composite còn được gọi là nhựa FRP (Fibeglass Reinfored Plastic) – nhựa cốt sợi thủy tinh. So với nhựa HDPE thì chất lượng nhựa Composite hơn hẳn về đẳng cấp chất lượng. Thùng rác nhựa composite có khả năng chịu nén, chịu uốn, chịu kéo, chống co, chống cháy… tối ưu.
Tất nhiên với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì giá thùng rác nhựa Composite sẽ đắt hơn hẳn thùng rác nhựa HDPE. Tuy nhiên đối với những địa điểm sử dụng yêu cầu độ an toàn tối đa thì vẫn nên trang bị loại thùng rác này. Bạn có thể chọn lựa thùng rác Composite hàng ngoại nhập và hàng trong nước.
Thùng rác Composite 240 lít – Hàng Việt Nam
Thùng rác nhựa 240L xuất xứ hàng trong nước có giá bán cao hơn thùng rác nhựa HDPE cùng dung tích nhưng thấp hơn nhựa Composite nhập khẩu. Màu sắc của thùng rác rất đa dạng với các tông chủ đạo như thùng rác màu xanh lá, xanh da trời, đỏ, vàng… Kiểu dáng thùng rác rất đa dạng có loại nắp kín, nắp hở. Tuy nhiên tất cả đều có kèm bánh xe để thuận lợi cho việc di chuyển.
Hiện thùng rác Composite 240 lít – Hàng Việt Nam có giá bán xung quanh khoảng 1.5 triệu đồng tùy từng đơn vị.

Thùng rác nhựa Composite 240 lít – Hàng nhập khẩu
Thùng rác 240 lít loại nào tốt nhất? Câu trả lời chắc chắn là thùng rác nhựa Composite 240 lit nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là mẫu thùng rác công cộng được coi là dòng thùng rác cao cấp nhất hiện nay. Đương nhiên đi kèm với đó là mức giá cũng thuộc loại “Vip” nhất. Giá thùng rác Composite 240l nhập khẩu khoảng 2 triệu đồng một chiếc. Do mức giá cao nên người mua cũng phân vân nhiều hơn trong việc chọn lựa.
Hiện trên thị trường không có nhiều đơn vị bán dòng thùng rác Composite nhập khẩu vì lý do giá cao, thị trường người mua thấp. Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác công nghiệp,..
Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
 

Đối tác

Top