Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tiệm Làm Nail Nối Mi Đẹp Quận 7

binhminh24h

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/7/20
Bài viết
487
Thích
0
Điểm
16
#1
NHU NAILS

Đ/c: Số 2 Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7
Giờ mở cửa: 09g00 - 20g00
Fanpage: Nhu Nails
Tel: 0908833777

Làm đẹp là sở thích của chị em phụ nữ. Ngoài quần áo, giày dép, túi xách,… thì một b ộ nail đẹp là điều rất cần thiết. Hãy cùng theo chânĐịa Chỉ Làm Đẹp đi tìm ngay những tiệm nail Sài Gòn quận 7 nổi tiếng nhất làm chị em chao đảo hiện nay.



Một trong những tiệm nail đầu tiên mà tụi mình muốn giới thiệu cho các bạn đó là Nhu Nails – tiệm nail đẹp nhất tại quận 7 Sài Gòn. Tuy salon được thành lập sau các tiệm khác, nhưng Nhu Nails đã nhanh chóng trở thành một tiệm được nhiều khách yêu mến và biết đến.











Bạn đang cảm thấy chán nản với bàn tay đơn giản và mộc mạc của mình ư? Đến ngay Nhu Nails để thay đổi bằng bộ nail xinh xắn chất lừ đi nào. Tại đây, chị em sẽ thoải mái tô điểm cho bộ móng của mình bằng các loại sơn gel, đắp bột, đính đá,…




Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình, Nhu Nails đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu với nhiều phong cách khác nhau, Nhu Nails đều có thể đáp ứng cho bạn.











Chất lượng mẫu mã thì miễn bàn, bạn sẽ tha hồ khoa được cá tính với bộ nail mang chất riêng của mình. Các mẫu nail độc, lạ, đẹp luôn được cập nhật sẽ giúp bạn khoe hết được chất riêng của mình qua bàn tay nhỏ xinh.




Nhu Nails là nail salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail cùng các dịch vụ beauty như nối mi. Mắt xinh cùng đôi hàng mi cong sẽ khiến nàng cuốn hút hơn bao giờ hết. Vì thế nàng đừng quên Nhu Nails luôn có các dịch vụ cho đôi hàng mi đỏng đảnh này nhé.



Nhu Nails luôn đảm bảo cho khách hàng khi nối mi không bị cay, không cộm, không đau, không nặng mắt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật. Dù bạn nối kiểu nào đi chăng nữa, dày hay mỏng vẫn cứ nhẹ tênh, thoải mái. Chính những tiêu chí trên, Nhu Nails đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây nối mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.

Nhân viên có rất nhiều năm trong nghề và được khách hàng đánh giá rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ cạ cứng của mình đi làm đẹp nào các cô gái ơi.









NHU NAILS

Đ/c: Số 2 Đường số 4, P. Tân Kiểng, Quận 7
Giờ mở cửa: 09g00 - 20g00
Tel: 0908833777
https://diachilamdep.net/
 

Đối tác

Top