Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

HuynhBaoNgoc

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
39
Thích
0
Điểm
6
#1
Quý khách đang có nhu cầu mua sắm thùng rác, thùng rác nhựa, thùng rác công cộng?
Quý khách đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm?
Quý khách đang tìm nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng?
Thùng rác công cộng có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu và tiêu chí sử dụng khác nhau.
- Chịu va đập tốt, tuổi thọ cao

- Chịu được nhiệt độ, nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

- Kết cấu vững chắc và tiện lợi cho người sử dụng

- Có thể di chuyển xe một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức người

- Khả năng chứa rác lớn.

- Phù hợp với nhiều loại xe cẩu rác hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM

3.TÁC HẠI CỦA TÚI NILON ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ SỨC KHỎE CON NGƯỜI, CÙNG CÁC GIẢI PHÁP GIẢM SỬ DỤNG TÚI NILON KHÓ PHÂN HỦY, ĐẶC BIỆT KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ, PHƯƠNG TIỆN ĐỰNG HÀNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG:
Vừa qua, Ủy ban Nhân dân Quận ban hành Kế hoạch số 3987/KH-UBND về thực hiện Chương trình giảm sử dụng túi nilon trên địa bàn Quận năm 2018, nêu rõ mục đích và yêu cầu: Tiếp tục các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của túi nilon khó phân hủy đối với môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thực hiện vận động có hiệu quả việc hạn chế sử dụng túi nilon khó phân hủy và khuyến khích sử dụng các sản phẩm, bao bì, vật dụng chứa đựng hàng thân thiện với môi trường, thay thế dân túi nilon khó phân hủy đến từng hộ tiểu thương tại các chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, các tổ chức, cá nhân bán lẻ và hộ gia đình. Tổ chức điều tra, thu thập thông tin, thống kê hoạt động của các đơn vị sản xuất túi nilon khó phân hủy, túi thân thiện với môi trường; các cơ sở thu mua, tái chế chất thải nilon trên địa bàn; việc sử dụng thải bỏ túi nilon khó phân hủy. Đẩy nhanh tiến độ triển khai chương trình Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn giai đoạn 2017-2020, xây dựng phương án thu gom, vận chuyển chất thải rắn sau phân loại phù hợp với tình tình thực tế hoạt động thu gom, vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn nhằm tạo tiền đề thuận lợi cho khâu thu gom, tái chế chất thải nilon và nhựa được hiệu quả. Tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt theo thẩm quyền các cá nhân, tổ chức, hộ gia đình, hộ kinh doanh đối với hành vi vi phạm quy định về vứt, thải rác thải sinh hoạt (bao gồm chất thải nilon) trên vỉa hè, đường phố, hệ thống cống rãnh, kênh rạch...
Thực hiện tinh thần Kế hoạch trên, Ban biên tập giới thiệu nội dung phổ biến tác hại của túi nilon đối với môi trường và sức khỏe con người, cùng các giải pháp giảm sử dụng túi nilon khó phân hủy, khuyến khích sử dụng các sản phẩm bao bì, phương tiện đựng hàng thân thiện với môi trường (nguồn của Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận)
TÁC HẠI TÚI NILON - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Túi nilon là tên thường gọi của bao bì nhựa có hình dạng túi dùng để chứa đựng hàng hóa. Túi nilon khó phân hủy với đặc tính mỏng, nhẹ, khi bị thải bỏ sẽ gây các tác hại rất nghiêm trọng như: làm mất mỹ quan đô thị, túi nilon sẽ bị cuốn vào cống rãnh, kênh rạch gây tắc nghẽn dòng chảy, phát sinh nơi chứa ruồi muỗi, dịch bệnh, hôi thối, gây xói mòn, thoái hóa đất..., mặt khác khôi lượng túi nilon khó phân hủy tồn tại lâu trên bãi chôn lấp cũng gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường.
Trước thực trạng phát sinh túi nilon cùng với các tác hại đến môi trường như trên, Ủy ban nhân dân Thành phố đã ban hành Chỉ thị số 23/2014/CT-UBND ngày 9.9.2014 về tăng cường công tác quản lý sử dụng và thải bỏ túi nilon khó phân hủy trong sinh hoạt đến năm 2020; Quyết định số 5927/QĐ-UBND ngày 11.11.2016 về ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình giảm ô nhiễm môi trường giai đoạn 2016 - 2020, trong đó xác định mục tiêu giảm khối lượng túi nilon khó phân hủy tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ dân sinh; thu gom và tái sử dụng chất thải túi nilon khó phân hủy phát sinh trong sinh hoạt.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIẢM SỬ DỤNG TÚI NILON KHÓ PHÂN HỦY:
- Giảm tiêu thụ tài nguyên không tái tạo.
- Giảm phát thải khí nhà kính, ngăn ngừa biến đổi khí hậu.
- Giảm các vấn đề về môi trường do túi nilon khó phân hủy.
CÁC HÀNH ĐỘNG THIẾT THỰC GÓP PHẦN GIẢM KHỐI LƯỢNG TÚI NILON KHÓ PHÂN HỦY PHÁT SINH TRONG KINH DOANH, TRONG SINH HOẠT HÀNG NGÀY:
- Hạn chế sử dụng túi nilon.
- Thay thế việc sử dụng túi ni lông bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường (các sản phẩm bằng giấy, vải không dệt, sản phẩm có nguồn gốc thực vật như có, lát, mây, tre, lá,...
- Sử dụng các loại túi, giỏ dùng nhiều lần: túi cói, túi vải,..mang theo túi, giỏ sách, khi đi chợ, mua sắm hàng tiêu dùng.
- Tăng cường tái sử dụng túi ni lông nhiều lần.
- Tập thói quen ý thức phân loại rác tại nhà, tại nơi sử dụng để được xử lý, tái chế; không bỏ rác thải bừa bãi (đường phố, cống rãnh, kênh rạch,...), không bỏ vào thùng chứa chất thải hữu cơ dễ phân hủy.
4 LÝ DO NÊN CHỌN TÚI GIẤY
Hiện nay những sản phẩm được làm từ giấy đang thay thế dần những sản phẩm cùng loại được làm từ nhựa. Các bạn có biết lý do vì sao như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lý do này nha! Có rất nhiều lí do để bạn chọn một chiếc túi giấy thay vì một chiếc túi ni lông nhiều tai hại , chính vì thế một chuyên gia đã đưa ra các lí do sau:
1.Túi giấy thể hiện sự chuyên nghiệp và thương hiệu của bạn tốt hơn túi nilon: Hình ảnh và màu sắc in trên túi giấy đẹp và sắc nét hơn khi in trên túi nilon. Việc sử dụng những chiếc túi giấy góp phần quan trọng vào việc khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
2.Túi giấy nâng cao giá trị sản phẩm và món quà của bạn: Những món hàng, quà tặng của bạn đựng trong túi giấy được gia tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Nhờ đó, doanh nghiêp/tổ chức của bạn gây được thiện cảm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng, người nhận hơn.
3.Túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả kinh tế cao: Với giấy chất lượng tốt và công nghệ in ấn hiện đại, túi giấy ngày nay chắc chắn và có độ bền hơn hẳn nhiều loại túi nilon. Vì vậy, khách hàng, người nhận có thể tái sử dụng nhiều lần và góp phần giúp bạn quảng bá thương hiệu. Những hình ảnh trên túi giấy của người đi đường, của bạn bè, người thân đôi khi còn hiệu quả hơn hẳn trên tờ rơi, áp phích được dán khắp nơi. Nếu biết cách bỏ chi phí đầu tư ban đầu, túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả kinh tế cao.
4.Giấy là chất liệu thân thiện và an toàn với sức khỏe và môi trường sống của con người:Túi nilon được làm từ các dầu mỏ, khí đốt và các chất phụ gia như kim loại nặng, phẩm màu nên cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe và môi trường sống của con người. Trong khi đó, giấy được làm từ gỗ, là một thành phần của thiên nhiên, dễ tái chế, thân thiên và an toàn với sức khỏe và môi trường sống của chúng ta. Vì vậy việc sử dụng túi giấy là rất cần thiết, đặc biệt là đối với việc đựng các hàng hóa thực phẩm...

HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
 

Đối tác

Top