Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tiện ích vui chơi, giải trí tại Sunshine City có gì đặc biệt?

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Sunshine City – viên kim cương đắt giá trên mảnh đất vàng được Sunshine Group gọt dũa một cách tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, sở hữu những góc cạnh nghệ thuật, những giá trị tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới được phản chiếu lấp lánh: “Sắc đỏ trong lành từ Melbourne, màu vàng ánh kim thịnh vượng từ New York, sắc đỏ thời thượng từ Paris mỹ lệ”. Cùng với đó là những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hiện đại, cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả đã hội tụ tạo nên “nghệ thuật sống thượng lưu” ngay giữa lòng thủ đô.
Tọa lạc tại giữa trục phát triển phía Tây Hà Nội và trục Tây Hồ Tây, với thế đất “phong thủy vượng khí” bên bờ Nam sông Hồng, thuộc khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Sunshine City sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu), dễ dàng trong việc tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí một cách tốt nhất ngay tại tòa nhà mà không cần lo lắng về khoảng cách, ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.

Trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại đẳng cấp

Sunshine City đã thiết kế nhiều khu vực dành cho các trung tâm thương mại, mua sắm, hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Tất cả các trung tâm thương mại hay khu mua sắm trong dự án đều mang phong cách hiện đại, rộng rãi thoáng mát, đem đến cho khách hàng mua sắm cảm giác thoải mái, sang trọng. Tại đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước được bố trí, sắp xếp hợp lí.

Cinema và hàng loạt tiện ích giải trí cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, Sunshine City mang đến nhiều tiện ích giải trí cao cấp độc đáo như Cinema, S Cafe, Rooftop City Bar... Các khu vui chơi trẻ em, vườn hoa công viên, vườn treo, quảng trường nhạc nước, bể bơi bốn mùa đều khéo léo xen kẽ hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác trong lành thoáng đãng cho người sử dụng. Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc vất vả, bạn cùng gia đình thư thái tản bộ trong công viên cây xanh, hít thở không khí trong lành, hay tận hưởng các tiện ích 5 sao, thật tuyệt vời phải không?



Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện

Hội tụ những chuẩn mực của giá trị sống, chủ nhân tương lai của Chung cư Sunshine City sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế như trung tâm dịch vụ Gym - Fitness, Yoga hay các Spa Massage làm đẹp với quy mô hoành tráng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ mang đến cho cư dân những phút giây thư thái, tận hưởng cuộc sống lành mạnh.

Trong xu thế thị trường bất động sản đang phát triển rầm rộ, nhưng với những tiện ích dịch vụ cao cấp mà Sunshine City mang lại thì đây quả là một dự án mà khách hàng nên lưu ý chọn mua.

Nguồn tin tức bất động sản : http://banchungcuhn.net/tin-tuc-du-...ri-tai-sunshine-city-co-gi-dac-biet-ar107.htm
 

Đối tác

Top