Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tiết kiệm thời gian đăng bài lên hàng nghìn group chỉ với một click

TrangmaiNinja

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/3/21
Bài viết
96
Thích
0
Điểm
6
#1
Tiết kiệm thời gian đăng bài lên hàng nghìn group chỉ với một click


  • Các vấn để thường gặp

- Bạn đang bán hàng online cần phải mở rộng sản phẩm của mình tới khách hàng, tiếp cận khách hàng trên mọi nền tảng. Tuy nhiên, sử dụng những cách thủ công lại mất quá nhiều thời gian và chi phí.

- Bên cạnh đó, những rủi ro về chính sách bảo mật của facebook lại ngày càng thắt chặt khiến cho bài đăng của bạn không thể bao phủ rộng rãi.



- Những nick facebook liên tục bị đánh spam khi đăng bài lên các hội nhóm, chưa kể bạn sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian trong một ngày chỉ cho việc đăng bài và chờ xét duyệt.






Phần mềm đăng bài facebook đăng tin kèm ảnh lên Profile nhanh chóng, tự động


  • Lợi ích khi sử dụng phần mềm autopost

- Thời gian và chi phí được rút ngắn đi rất nhiều khi mình sử dụng phần mềm đăng bài tự động, đây được coi là một trong những giải pháp tối ưu nhất dành cho những người bán hàng online.

- Bạn có thể đăng bài lên không giới hạn các hội nhóm trên facebook theo từ khóa mà bạn muốn tùy theo lịch và bài viết đã chuẩn bị sẵn mà không hề bị facebook check.



- Thay vì chạy quảng cáo mess tốn rất nhiều chi phí bạn có thể sử dụng phần mềm để spam tin nhắn tự động tới tệp khách hàng tiềm năng lấy được từ đối thủ.


Liên hệ: (Trang - 0349441555 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí)
 

Đối tác

Top