Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tìm hiểu dịch vụ Ship COD Nhất Tín Logistics là gì?

nhattinag

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/7/20
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Website
ntlogistics.vn
#1
Đa phần các shop kinh doanh online hiện nay đều sử dụng hình thức vận tải Ship COD để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. Nếu quý khách từng mua các mặt hàng chuyên dụng như giày dép, quần áo, mỹ phẩm, đồ thể thao ,v.v…trực tiếp tại cửa hàng chắc hẳn nhân viên bán hàng đều cho quý khách xem thử hàng trước rồi mới thanh toán. Vậy cách ship COD có khác gì so với các hình thức vận chuyển thông thường khác?

ship-cod-tan-nha-06.jpg
I. Ship COD là gì?
COD (Cash on Delivery), Ship COD là hình thức quý khách sẽ thực hiện thanh toán tiền mặt cho shipper khi giao hàng thành công – tức là người mua hàng sẽ thanh toán đủ hóa đơn đặt hàng cho shipper sau khi nhận được hàng hóa nguyên vẹn của mình, sau đó đơn vị vận chuyển Nhất Tín sẽ chuyển lại 100% số tiền thu hộ cho bên gửi hàng. Nếu hàng hóa – bưu phẩm không được thanh toán, thì nó được trả lại cho người gửi.
<<<Xem thêm>>>
Ship COD là gì?
1. Ship COD - Cash of Delivery

Ship COD là dịch vụ vận tải mới giúp cho quý khách mua hàng online thuận lợi hơn, đơn giản hơn so với các hình thức vận chuyển thông thường tại Việt Nam. Ngoài ra, ship COD giúp cho quý khách hàng khi mua sắm trực tuyến tránh khỏi nguy cơ bị hacker đánh cắp dữ liệu cá nhân (mật mã gmail, mã facebook, đánh cắp dữ liệu trong máy tính) . Trước khi quyết định lựa chọn mặt hàng yêu thích, quý khách nên tránh truy cập vào các trang web thương mại điện tử có hệ thống bảo mật kém hoặc các trang web lừa đảo, quảng cáo dày đặc.

Đối với những quý khách thường xuyên mua hàng online mà chưa kịp đăng kí thẻ ngân hàng Internet banking, chưa áp dụng được hình thức thanh toán trực tuyến thì hình thức Ship COD thực sự là một giải pháp dễ dàng nhất có thể giải quyết những vấn đề kể trên. Quý khách chỉ cần lựa chọn những mặt hàng yêu thích trên bất kỳ shop thương mại uy tín nào và chờ shipper Nhất Tín Logistics giao tới tận tay, tận nhà trong vòng 1 đến 2 ngày (Nội thành TP HCM hoặc thủ đô Hà Nội).


2. Quy trình ship COD của công ty Nhất Tín là gì?
  • Đơn vị kinh doanh online chốt những đơn hàng đã được khách mua hàng order trong ngày, tiến hành đóng gói kiện hàng và gửi đến Nhất Tín để chuyển giao đến địa chỉ đã được xác nhận;
  • Công ty Nhất Tín Logistics cam kết sẽ vận chuyển kiện hàng của quý khách an toàn khi đến địa điểm nhận hàng từ 1 đến 2 ngày đối với TP HCM và Hà Nội (thêm khoảng từ 1 đến 2 ngày nếu địa chỉ nhận hàng ở xã, huyện, miền núi);
  • Khi nhận được kiện hàng và xác nhận mua hàng, quý khách sẽ thanh toán 100% tiền hàng cho shipper của Nhất Tín.
II. Ưu điểm của dịch vụ ship COD Nhất Tín Logistics

1. Quá trình vận chuyển của Nhất Tín Logistics đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kiện hàng

Khi những doanh nghiệp logistics đang startup hoặc mới thành lập chưa đủ tiềm lực để sở hữu hệ thống phương tiện vận tải tiêu chuẩn, hệ thống nhà xe, kho bãi chứa hàng trên thị trường thì hình thức ship COD có thể mang lại độ tin cậy rất cao đối với quý khách mua sắm online trên các website thương mại điện tử. Ship COD sẽ giải quyết được mối lo của mọi chủ shop online vì tâm lý lo lắng về hàng hóa có đến tay khách hàng của shop hay không hoặc bị tráo hàng trên hành tình vận chuyển.

2. Tiết kiệm tối đa chi phí trên các cổng thanh toán online
shop-online-nt-06.jpg
Chủ shop online sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền giao dịch trung gian rất lớn khi sử dụng dịch vụ Ship COD vì không cần phải chấp nhận hình thức thanh toán cho mọi cổng thanh toán trực tuyến. Hình thức giao dịch tuyệt vời này làm giảm giá thành sản phẩm khi các chủ shop kinh doanh online lựa chọn vận chuyển hàng hóa đi Bắc Nam bằng các phương thức vận tải thông thường.

Khi quý khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng, trải nghiệm dịch vụ Ship COD thì có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của Nhất Tín Logistics 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
Ntlogistics
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top