Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tìm hiểu về chức năng bộ chuyển mạch thiết bị Switch Cisco 2960-L.

Ciscochinhhang

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/2/19
Bài viết
195
Thích
1
Điểm
18
Nơi ở
59 võ chí công cầu giấy hà nội
Website
anbinhnet.com.vn
#1
Giới thiệu về thiết bị Switch Cisco 2960-L uy tín.
Thiết bị mạng Switch Cisco phân khúc dòng Layer 2 luôn được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong việc giám sát của hầu hết các ứng dụng hệ thống mạng công ty hiện nay. Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco Catalyst 2960-L là 1 trong số đó với những chức năng khác biệt, đem đến giải pháp tối ưu hóa hiệu suất cho hệ thống. Thiết bị mạng Catalyst 2960-L có những chức năng gì nổi bật? Hãy cùng ANBINHNET tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

Thiết bị mạng Cisco 2960-L là một dòng thiết bị mạng có thiết lập cố định, bộ chuyển mạch thiết bị Switch Gigabit Ethernet này cung cấp chức năng chuyển đổi hiệu suất cao cho các công ty , chi nhánh văn phòng và những ứng dụng ngoài hệ thống và các ứng dụng triển khai Internet of Things (IoT). Đây cũng là dòng thiết bị mạng được cho là giải pháp tốt nhất với các công ty vừa và nhỏ. Thiết bị mạng Cisco 2960-L hoạt động trên phần mềm Cisco IOS và hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp kiểm soát thiết bị , quản lý mạng dễ dàng hơn.


Tuy vậy bộ chuyển mạch Catalyst C2960-L cũng cung cấp khả năng tích hợp và thiết lập theo dõi, khắc phục sự cố thiết bị đơn giản, cùng với bộ những chức năng của cấp 2 và những tính năng cơ bản của lớp 3 cung cấp nguồn qua Ethernet Plus (PoE+).
Các đặc trưng trong thiết bị mạng của
Switch Catalyst 2960-L
Cisco Catalyst 2960-L được đánh giá là dòng thiết bị nổi bật với rất nhiều những chức năng giúp cải thiện hiệu suất mạng và 1 số đặc trưng của dòng thiết bị này có thể nói tới như là:
- Hỗ trợ các thiết bị 8 cổng, 16 cổng, 24 và 48 cổng Gigabit Ethernet, PoE+
- Có 2 hoặc 4 cổng cố định là Gigabit Ethernet liên kết chức năng phù hợp với SFP, SFP+ lên tới 10Gibabit Ethernet cố định.
- Hỗ trợ vĩnh viễn PoE + với ngân sách điện lên đến 370W
- Phần mềm LAN Lite nâng cao của Cisco IOS.
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top