Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tìm xưởng áo thun bỏ sỉ giá rẻ tại TPHCM

tamlamseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/1/19
Bài viết
19
Thích
1
Điểm
3
#1
Áo thun từ lâu là loại trang phục rất được ưa chuộng. Ở các nước nhiệt đới như ở Việt Nam thì lại càng phổ biến, vì tính thoáng mát và thoải mái cho người mặc. Nếu có nhu cầu mua với số lượng lớn nhưng chưa biết mối sỉ áo thun ở đâu, thì qua bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn biết top 5 - top 10 mối xưởng bán sỉ áo thun giá rẻ tốt nhất hiện nay tại TPHCM

1. Sitanbinh.com
Nếu bạn sống tại Tân Bình, chắc chắn bạn sẽ biết chợ Tân Bình là nơi mua bán áo thun gia công cực kỳ đẹp và hiển nhiên cũng không xa lạ gì với sitanbinh.com. Tất cả các mặt hàng tại đây đều được sản xuất tại xưởng, giá cả phải chăng và trên hết là chất lượng thì cực kỳ đảm bảo. Sitanbinh.com với hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất áo thun bỏ mối tại chợ Tân Bình. Đây sẽ là một địa chỉ hết sức tin cậy đối với những bạn đã và đang có nhu cầu buôn bán nhỏ lẻ, hoặc muốn tự kinh doanh shop quần áo của riêng mình.

Với chất liệu thun coton cao cấp cao cấp, co dãn 4 chiều, khách sỉ sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng vô cùng đa dạng và phong phú: áo thun cổ trơn, áo thun cá sấu, áo thu 4 chiều,…

Xem thêm: https://leanhtien.net/top-5-xuong-ao-tron-si-gia-mem-nhat-tphcm

2. Aothunnhatban.vn
Đây có thể xem là địa chỉ chuyên sỉ áo thun hàng đầu hiện nay, đảm bảo được cả về chất lượng và giá cả. Các sản phẩm thì vô cùng đa dạng về mẫu mã: áo thun dành cho tuổi teen, áo nữ, áo nam, áo cặp đôi,…Và các sản phẩm của aothunnhatban.vn chuyên hướng tới các đối tượng đang có ý định mở shop kinh doanh.

Bên cạnh đó, xưởng áo thun Nhật Bản còn chuyên về áo thun dành cho các sự kiện công ty, tổ chức, hoạt động phong trào,…Xưởng cũng có kho dự trữ hàng rất lớn nên nên liên tục cập nhật về giá và các mẫu sản phẩm mới nhất trên thị trường.



3. Bosiquanao.net
Bosiquanao.net là nơi chuyên bỏ sĩ quần áo nam nữ chất lượng tốt, giá cạnh tranh hàng đầu tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm đều được trữ sẵn trong kho với số lượng lớn. Hơn nữa, chính sách bỏ sĩ cũng vô cùng thuận lợi, nhiều ưu đãi. Đảm bảo cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Những mặt hàng áo thun hiện đang có tại xưởng bỏ sĩ quần áo gồm : áo thun giá sỉ hàng VNXK, áo thun cá sấu, polo, áo thun nam kiểu Hàn Quốc,…

4. Xưởng áo thun teen My Men
Áo thun là loại áo vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Thêm vào đó là tính kinh tế, nên hiện nay có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ mọc lên để đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng sành điệu ngày nay. Áo thun tại đây luôn được thiết kế và biến hóa khác nhau sao cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

Áo thun form rộng, kiểu dáng trẻ trung với nhiều kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn: cổ tròn – tim, tay ngắn-dài,…Áo thun form rộng, kiểu dáng trẻ trung, chất vải đẹp, đường may kĩ lưỡng,…Tin chắc, xưởng áo thun teen My Men sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người.

5 Biboo Clothing
Cần phải nói rằng giá cả ở Biboo Clothing thường đắt gấp đôi những shop bán áo thun teen khác trên thị trường, vàThông tin liên hệ:đồng. Tuy nhiên, shop vẫn vẫn rất đông khách và thường xuyên rơi vào tình trạng hết hàng nếu khách hàng không nhanh chân.

Vậy sức hút đó là do đâu? Do shop chuyên cung cấp những mẫu áo thun mới nhất, chất lượng nhất, cùng với đó là các chinh sách hỗ trợ và hậu mãi tốt.

Xem đầy đủ và chi tiết hơn nữa: https://jes.edu.vn/tim-moi-ban-si-ao-thun
 

Đối tác

Top