Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu

bullun

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,070
Thích
1
Điểm
38
#1
Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu
Có phải bạn đang bị bệnh rụng tóc có nguy cơ dẫn đến tình trạng hói đầu, bạn đang tìm một giải pháp cách trị rụng tóc cho nữ. Hãy yên tâm bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy. Bài viết “Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu”.


Hôm nay DBNME sẽ mang đến cho bạn một phương pháp chống rụng tóc một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi an toàn hiệu quả. Bưởi là loại quả quen thuộc của người Việt Nam. Bưởi có tác dụng tốt trong quá trình giảm cân và làm đẹp của chị em phụ nữ. Thế nhưng, ít người biết được rằng vỏ bưởi cũng có tác dụng tốt trong việc trị bệnh rụng tóc.

Thành phần của vỏ bưởi

Bạn biết không, vỏ bưởi chứa rất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C…

Tinh dầu từ vỏ bưởi có thể dùng để kháng khuẩn, kích thích mọc tóc rất tốt. Phụ nữ Việt Nam ngày xưa thường lấy vỏ bưởi phơi khô đốt lên thành tro rồi gạn lấy nước gội đầu, đơn giản vậy thôi mà đã có một mái tóc mượt mà óng ả, khoẻ mạnh.

Trị tóc rụng với vỏ bưởi

Vỏ bưởi không quá khó để kiếm và cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Khi đã có vỏ bưởi, bạn có thể áp dụng một số cách dưới đây để trị rụng tóc hiệu quả bằng vỏ bưởi nhé:

Trị hói đầu: Nếu bạn còn trẻ mà đã có dấu hiệu bị hói thì lời khuyên cho bạn là hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Bạn nên làm việc này đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn khi sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc.

Làm giảm tóc gãy rụng: Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hoặc bạn có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).

Bên cạnh xịt vỏ bưởi vào đầu, để trị rụng tóc, bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ kết nấu với vỏ bưởi, lá dâu, cỏ mần trầu thay hoàn toàn cho các loại dầu gội.

Một cách khá tốt và hiệu quả nữa khi sử dụng vỏ bưởi là bạn có thể dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu. Cách làm này đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh. Hãy đun sôi một ít vỏ bưởi khô cùng 2 quả bồ kết bẻ nhỏ trong 1,5 lít – 2 lít nước, để sôi khoảng 5 – 10 phút, chờ nước nguội rồi dùng gội đầu.

Giảm triệu chứng tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy trong mùa thu: bạn hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.

Tác dụng của tinh dầu bưởi :
– Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt– Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa
– Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi, chanh, hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt​
Cách dùng tinh dầu bưởi:

Chăm sóc tóc: Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền. (có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn).

Bưởi có lượng Vitamin C cao do đó có giá trị cho hệ thống miễn dịch. Nó giúp bảo vệ, chống lại cảm lạnh và cúm, có một tác động rất tích cực về béo phì và cũng có tính chất lợi tiểu, giúp loại bỏ nước dư thừa khỏi cơ thể và do đó cũng rất tốt cho điều trị cellulite.

Một cách trị rụng tóc khá tốt nữa là bạn cũng có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết. Trước tiên cần thấm ướt da đầu sau đó sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hàng massage vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc rồi gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả vỏ bưởi trị rụng tóc một cách rõ rệt.

Bưởi không chỉ dễ ăn, vị ngọt mát mà còn chứa rất ít calorie, bưởi còn giúp bạn có được làn da đẹp và có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, phòng và chữa một số bệnh như cao huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường, giảm cân…. Nhưng ít ai biết vỏ bưởi có nhiều công dụng làm đẹp khác.

Nó có tác dụng nâng cao tinh thần giảm căng thẳng và trầm cảm. Nó được sử dụng với sự thành công tuyệt vời để chống lại mệt mỏi cơ đồng thời kích thích hệ thống bạch huyết và thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Bưởi là loại tinh dầu không độc hại, không gây kích thích, không nhạy cảm nhưng nó có thể gây kích ứng trên da nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mạnh sau khi sử dụng.

Một số các đặc tính chữa bệnh của tinh dầu bưởi là thuốc chống trầm cảm, sát khuẩn, khai vị, lợi tiểu, thuốc tẩy uế, chất kích thích bạch huyết, thuốc bổ và chống nhiễm trùng.

Tinh dầu Bưởi kết hợp tốt với Cam Hương, Oải Hương, Phong Lữ, Sả Hoa Hồng và Trầm Hương.

Ngày nay, một mái tóc khô, thiếu sức sống không chỉ là nỗi lo của phụ nữ mà cả cánh mày râu. Bạn đã có cho mình một mái tóc đẹp, và đâu là nguyên nhân? Do thay đổi hormon, sự mất cân bằng nội tiết…dẫn đến việc chu kỳ phát triển của tóc giảm sút, và gây rụng tóc.

Sử dụng nhiều chất hoá học, nhiệt độ cao, môi trường làm việc (nhuộm, uốn, sấy …), những tác động từ việc làm đẹp không đúng cách. Mái tóc thiếu sức sống khiến bạn mất hẳn sự tự tin về diện mạo, việc tìm đến các loại dầu gội, dầu hấp mới, các loại thuốc nuôi dưỡng, phục hồi khác, để mái tóc hấp thụ thêm hóa chất?… hãy chăm sóc mái tóc chúng ta thuần khiết từ Tinh dầu vỏ bưởi, các nguyên tố vi lượng thiên nhiên mà không loại hóa mỹ phẩm nào so sánh được.

Từ rất lâu trong dân gian, đã có bí quyết làm đẹp mái tóc với vỏ bưởi, bằng cách đun nước gội đầu, hoặc sau khi gội bóp tinh dầu bưởi lên giúp cho tóc bóng mượt.


* Lưu ý: Sản phẩm này có công dụng làm đẹp không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

DBNME.com
Giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên
Hotline: 090 676 9893 (Zalo/Viber)
 

Đối tác

Top