Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Tính ưu việt bộ nồi nấu phở điện Mạnh Phát ra sao?

Zozo Nguyen

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/12/19
Bài viết
414
Thích
0
Điểm
16
#1
Cấu tạo của bộ nồi nấu phở điện chính hãng có gì đặc biệt ?

Bộ nồi nấu phở inox có cấu tạo gồm 3 nồi: nồi hầm xương, nồi nấu lước lèo và nồi nhúng bánh phở.

Chất liệu được làm từ inox chất lượng cao, dày dặn, chịu được nhiệt lớn, được tích hợp sẵn hệ thống điều chỉnh nhiệt và có atomat giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Nồi được thiết kế gồm 3 lớp bao gồm lớp ngoài, lớp giữa là lớp cách nhiệt và lớp trong cùng. Hai bên thân nồi có quai cầm tiện dụng giúp người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng. Lớp bọt cách nhiệt Polyurethane cao cấp được sử dụng nhằm cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng, đây cũng là vật liệu được dùng phổ biến nhất trong những loại thiết bị nhà biếp hiện nay đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắc khe nhất về cách nhiệt và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nồi nấu nước phở bằng điện được trang bị thêm giỏ đựng xương tiện dụng giúp lấy xương ra dễ dàng, đồng thời giúp nước ninh không bị các vụn xương làm vẩn đục. Với giỏ đựng xương đi kèm sẽ giúp bạn có thể chế biến được luôn nước lèo mà không cần sử dụng một nồi khác.

Đặc biệt hơn, với thiết kế hệ thống điện thông minh, nguồn điện sẽ tự ngắt khi nước cạn mà bạn không cần bận tâm hay lo lắng nếu có quên.

Không giống như những loại nồi nấu bếp khác như bếp than, bếp từ, bếp gas, bộ nồi nấu phở bằng điện sử dụng trực tiếp nguồn điện thông qua những thanh nhiệt điện được đặt trực tiếp bên trong nồi, dẫn nhiệt trực tiếp từ phía trong tản ra phía ngoài nên khả năng làm nóng nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

Công suất hoạt động của nồi nấu phở bằng điện rất nhanh. Vì được chuyển hoá từ điện năng thành nhiệt năng và làm nóng nồi từ phía trong nên công đoạn hầm xương, đun nước lèo hay chuẩn bị nước nhúng phở sẽ được rút gọn đi 3 lần.

Tính ưu việt bộ nồi nấu phở điện Mạnh Phát ra sao?

Vận hành dễ dàng: Người sử dụng chỉ cần mở công tắc điện, nồi nấu nước phở thanh nhiệt có chế độ sôi tự động.

Tiết kiệm điện: Ban đầu nồi nấu nước phở sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ hầm xương 90-100 độ C. Khi thêm nước lạnh vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ giữ nhiệt nên không tốn điện.

Hoàn toàn thân thiện với môi trường

Trái ngược với những loại bếp than vô cùng độc hại trước kia thì nồi nấu phở điện hàng nhập khẩu 160L không sản sinh ra khói than, khói bụi, không ám mùi khói vào nồi nấu nước phở.

Tiết kiệm điện năng và thời gian nấu

Nồi nấu nước phở bằng điện đảm bảo nhiệt độ sôi cao liên tục, dễ dàng điều chỉnh thấp xuống khi cần, chế độ ủ giữ nước luôn nóng cả ngày mà không hề tốn điện.

Vì được cấu tạo bởi 2 lớp Inox dầy dặn cũng như có lớp cách nhiệt nên hạn chế tối đa mức hao phí nhiệt ra ngoài.

An toàn khi sử dụng: Không chỉ dừng lại ở đó, nồi nấu nước phở thanh nhiệt còn rất an toàn cho người sử dụng.Với khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố về điện, có trang bị hệ thống chống giật, an toàn cho người sử dụng.

Giữ nhiệt lâu: nước phở trong nồi nấu phở điện được giữ ấm rất lâu do nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt lớp giữa. Khi nước trong nồi phở đang sôi ta sờ vào bên ngoài nồi không bỏng. Thiết kế này làm cho nồi trở nên chắc chắn, bền đẹp và tiết kiệm điện đáng kể.

Dễ dàng vệ sinh: bộ nồi chất liệu inox nên rất dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm luôn sáng bóng không han gỉ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm nồi điện nấu phở 160 lít TẠI ĐÂY

ĐIỆN MÁY MẠNH PHÁT
Địa chỉ: Số 5, ngách 99, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0972.876.741 | 0983.553.699
Email: kinhdoanh@manhphat.vn
 

Đối tác

Top