Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh tipkeomoingay.club:Báo Thái: HLV Park Hang-seo 'nản lòng' vì không tìm được tiền đạo ưng ý

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
HLV Park Hang-seo triệu tập 8 tiền đạo lên tập trung ở đội tuyển Việt Nam trong tháng 12 nhưng không ai đem lại niềm tin tuyệt đối ở vị trí mũi nhọn.
Tờ Siam Sports nhận định: "HLV Park Hang-seo nản lòng khi tìm gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam".

Tờ báo Thái Lan cho rằng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục lên tiếng về vấn đề tiền đạo. Ông không tìm được gương mặt nào đủ máu lửa để thay thế và cạnh tranh với những cầu thủ hiện có.

Báo Thái: HLV Park Hang-seo nản lòng vì không tìm được tiền đạo ưng ý - Ảnh 1.
Đội tuyển Việt Nam triệu tập trở lại tiền đạo Văn Quyết (giữa) ở đợt tập trung tháng 12 (Ảnh: Hiếu Lương)

"HLV Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo cắm. Nguyên nhân chính là hầu hết các CLB ở V.League đều thích sử dụng tiền đạo ngoại. HLV Park cùng các cộng sự đã theo dõi 70-80% thời lượng giải đấu để tìm kiếm tiền đạo mới nhưng phải thừa nhận là chưa thấy nhân tố mới", Siam Sports đưa ra thông tin.

Thực tế, vị trí tiền đạo cắm của đội tuyển Việt Nam lúc này chỉ có Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) là đúng sở trường. Số còn lại đều thường đá hộ công hoặc tiền đạo cánh.

Trong số tiền đạo, Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Long, Nguyễn Văn Quyết được xem là nhân tố mới nhưng trong quá khứ đều đã có kinh nghiệm "ăn cơm" tuyển.

HLV Park Hang-seo thường xuyên nói về vấn đề này trong hai năm qua. Ông cùng các cộng sự theo dõi sát sao V.League, hạng Nhất, một số giải trẻ để tìm nhân tố mới nhưng chưa giải được bài toán.



Báo Thái: HLV Park Hang-seo nản lòng vì không tìm được tiền đạo ưng ý - Ảnh 2.
HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm để cải thiện khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Hiếu Lương)

HLV người Hàn Quốc từng sang châu Âu để liên hệ với cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng, tiền đạo sinh năm 1990 và thi đấu ở Giải hạng Nhất Na Uy. Anh có sở trường đá tiền đạo cắm lại sở hữu thể hình tốt 1m85. Tuy nhiên, phương án này cũng không thành công.

xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-bong-da-inter-vs-napoli-17-12.html

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam ghi được 5 bàn sau 5 trận, ít nhất trong số các đội dẫn đầu 8 bảng đấu. Tiến Linh cũng là tiền đạo duy nhất nổ súng với 2 bàn thắng trước UAE và Indonesia.

Ở đợt tập trung lần này, ban huấn luyện cũng tìm cách cải thiện kỹ năng của các tiền đạo, trong đó có việc chạy chỗ, dứt điểm đa dạng.

Đội tuyển Việt Nam vừa được nghỉ hơn 1 ngày để thăm gia đình, người thân. Các cầu thủ hội quân trở lại vào tối qua (13/12). Đội sẽ có buổi tập vào chiều nay (14/12).

Đội tuyển Việt Nam có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 tại Phú Thọ.
 

Đối tác

Top