Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tipkeomoingay.club:Học theo Luis Suarez, sao Lazio bị “treo giò” 4 trận

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Với hành vi phi thể thao trong trận gặp Lecce, trung vệ người Tây Ban Nha đã phải nhận án phạt rất nặng.

Rạng sáng nay (8/7), Lazio chạm trán Lecce tại Via del Mare. Mặc dù chỉ phải chạm trán đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng, thầy trò ông Simone Inzaghi vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Cuối cùng, “biệt đội đại bàng” đã phải trở về thủ đô với 2 bàn tay trắng và không thể thu hẹp khoảng cách với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

>>đọc tin: tip bong da hom nay

Bên cạnh 3 bàn thắng, tình huống xô xát giữa 2 bên trong những phút bù giờ cũng thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Phút 90+3, sau 1 pha va chạm, Felipe Caicedo đã không giữ được sự bình tĩnh và lao vào, đòi đấu tay đôi với Fabio Lucioni. Hậu vệ Giulio Donati ngay lập tức lao vào can ngăn. Tuy nhiên, từ phía sau, Patric bất ngờ cắn vào tay hậu vệ phải bên phía Lecce. Cuối cùng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Fabio Maresca.



Hành động của Patric khiến cho nhiều người gợi nhớ đến hình ảnh của Luis Suarez. Trong quá khứ, tiền đạo người Uruguay từng nhiều lần cắn vào vai đối thủ và phải đối diện với án phạt rất nặng. Bây giờ, ngôi sao của Lazio cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Chưa đầy 24 giờ sau, án phạt dành cho Patric đã được ban tổ chức Serie A đưa ra. Cụ thể, trung vệ 27 tuổi bị treo giò 4 trận và phải nộp phạt 10 nghìn euro.

Đây là tổn thất rất lớn với Lazio. Trong 4 trận đấu sắp tới, Biancocelesti sẽ phải chạm trán Sassuolo, Udinese, Cagliari và đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua Scudetto, Juventus. Ngoài Patric, Ciro Immobile và Felipe Caicedo cũng phải nộp phạt 2 nghìn euro.
 

Đối tác

Top