Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh tipkeomoingay.club:Nhận định Atalanta vs Fiorentina, 21h00 ngày 13/12

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Nhận định Atalanta vs Fiorentina, dự đoán ngày 13/12. Đánh giá phân tích trận Atalanta vs Fiorentina, nhận định bóng đá Serie A CHÍNH XÁC

Atalanta sau 9 trận tại giải VĐQG Italia mùa này giành 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Fiorentina sau 10 trận mới giành được 9 điểm, xếp dưới đối thủ 8 bậc.

Vì vậy cùng với việc được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu sắp tới, Atalanta càng cho thấy họ xứng đáng được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Atalanta được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Ngược lại, Fiorentina là đội mang đến nhiều hứa hẹn vào khả năng có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới. Đội bóng áo tím giai đoạn gần đây đang thi đấu tốt dần lên nhờ lực lượng ổn định.



Atalanta vs Fiorentina (21h 13/12): Khôn chợ dại nhà

Trong vòng 8 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường, Fiorentina bất bại 5 lần với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong chuyến làm khách sắp tới đến Atalanta, Fiorentina chỉ có 1 cầu thủ dính chấn thương.

Hơn thế, đội khách còn được hưởng lợi về lịch thi đấu, họ có đủ 1 tuần để chuẩn bị cho cuộc so tài vào tối 13/12. Bên phía đối diện, Atalanta vừa phải hành quân đến Hà Lan đá Champions League với chủ nhà Ajax vào rạng sáng 10/12.

xem tin: https://tipkeomoingay.club/sassuolo-vs-benevento-tip-keo-thom-ngay-12-12-2020-vdqg-italia-serie.html

Atalanta ở mùa giải này được coi là kẻ "khôn chợ, dại nhà". Họ đã đánh bại Ajax để vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu nhưng 6 trận sân nhà liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường lại không biết đến mùi chiến thắng (thua 3, hòa 3).

Thông tin lực lương

Atalanta: Mario Pasalic, Mattia Caldara chấn thương, Aleksey Miranchuk nhiễm Covid-19.

Fiorentina: Gaetano Castrovilli chấn thương.
 

Đối tác

Top