Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Tips: 4 điều cần có trên website bán vé máy bay trực tuyến

Letweb.net

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/3/19
Bài viết
11
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
TP. HCM
Website
letweb.net
#1
Trong thời đại bùng nổ của Internet, việc xây dựng một website mua bán trực tuyến là một điều cực kì cần thiết đối với người kinh doanh. Với mảng kinh doanh vé máy bay cũng không ngoại lệ.

Điểm khác biệt chỉ website bán vé máy bay mới có?
Tuy nhiên, việc thiết kế website bán vé máy bay lại không hề đơn giản. Hãy đọc hết bài viết này để dắt túi cho mình những điều cần có của một website bán vé máy bay nhé!
1. Giao diện dễ sử dụng
Khi khách hàng tìm đến trang web của bạn, nghĩa là họ đang có nhu cầu nào đó về vé máy bay. Website của bạn phải làm cho người truy cập biết họ đang ở đâu, và dẫn dắt họ thực hiện nhu cầu của mình. Bằng cách nào? Một website có giao diện dễ sử dụng, các chuyên mục cũng như tin tức có đường dẫn cụ thể, dễ dàng nhận diện và tìm kiếm sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Ví dụ như thế này nhé: Khách hàng đang muốn đi du lịch Thái Lan nhưng chi phí hạn chế >> Họ tìm tới trang web của bạn để tìm vé máy bay giá rẻ >> Website của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn khi có một đường dẫn rõ ràng để đáp ứng nhu cầu của khách: Trang chủ >> Hồ Chí Minh – Thái Lan >> Khuyến mãi.
2. Xây dựng và sắp xếp thông tin
Thông tin là một trong những yếu tố then chốt của một website. Nhìn chung, một website bán vé máy bay có hai loại thông tin chính: thông tin bán vé (điểm đi – đến, số lượng vé, khuyến mãi liên quan, cách thức thanh toán,…) và thông tin hỗ trợ (giải đáp thắc mắc, tin tức hữu ích,…). Trang web bán vé máy bay bạn đang sở hữu có đang “làm” nội dung đúng cách?
Đối với những khách hàng lần đầu đặt vé máy bay online hoặc ít rành về công nghệ. Họ sẽ có thể gặp khó khăn nếu giao diện web phức tạp và không rõ ràng. Hãy sắp xếp thông tin một cách hợp lý nhất, thông tin bán vé được đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy nhất. Những thông tin ít quan trọng hơn thì được đặt thành từng mục rõ ràng tiếp theo sau. Bạn có thể tìm đến các công ty thiết kế web uy tín để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Thông tin là một trong những yếu tố then chốt
Yếu tố nào giúp khách hàng nhớ đến trang web của bạn khi cần mua vé máy bay? Hãy len lỏi vào tâm trí khách hàng ngày qua ngày bằng những bài viết mang thông tin hữu ích.
Những bài dạng tin tức này đầu tiên phải cung cấp được những hướng dẫn cụ thể về thủ tục mua vé, quy định khi đi máy bay và giải đáp những thắc mắc mà họ có thể gặp phải khi mua vé và đi máy bay.
Mặt khác, việc khai thác những chủ đề độc đáo liên quan. Sẽ là một cách tăng lượng truy cập website hiệu quả. Bạn bán vé máy bay, hãy suy nghĩ và mang đến cho khách hàng những thông tin xoay quanh liên quan đến chủ đề máy bay như: Những địa điểm du lịch đáng đi, mẹo săn vé rẻ, thông tin liên quan về chuyển nhượng vé máy bay, …
Đừng để khách hàng chỉ truy cập vô website của bạn khi cần mua vé máy bay! Hãy tìm đến Letweb – công ty thiết kế website TPHCM để được giúp đỡ nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin về vấn đề này nhé!
3. Xác nhận việc đặt vé máy bay
Khi khách hàng đã đặt mua vé máy bay tại website của bạn. Bạn không thể chỉ xác nhận việc hoàn thành đặt vé đơn thuần qua tin nhắn trên website cho họ. Hành động đó không đủ để tạo sự tin tưởng ở khách hàng. Bạn có thể liên hệ xác nhận lại thông tin đặt vé qua các kênh thông tin liên hệ. Mà khách hàng điền trong quá trình đặt vé: số điện thoại, email,…
Thu hút khách hàng đến trang web của bạn là nhiệm vụ của giao diện website, nội dung content trên web, hoạt động Marketing – Sale,… nhưng có xây dựng được lòng trung thành ở họ hay không. Thì một phần lớn là do cách bạn phục vụ họ. Hãy cho họ thấy sự chân thành và tận tâm của bạn!
4. Hình ảnh trên website
Đọc một quyển sách đầy chữ và một quyển sách có tranh ảnh minh họa sống động, bạn chọn quyển nào? Website cũng như vậy! Một trang web quá nhiều chữ sẽ gây ra sự nhàm chán cho người truy cập. Và sẽ không thể níu giữ họ ở lại lâu hơn để đọc được nội dung thật sự ý nghĩa.

Hãy để những hình ảnh, video dẫn lối khách hàng
Thế nên, hãy để những hình ảnh, video dẫn lối họ. Bạn nên sử dụng những hình ảnh đẹp và chất lượng liên quan đến hoạt động bán vé máy bay. Sao cho có thể thúc đẩy hành động đặt vé của khách hàng.
Nếu bạn đang còn rất nhiều câu hỏi cần giải đáp liên quan đến thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Letweb để nhận được sự tư vấn tận tình nhất:
Thông tin liên hệ:
 

Đối tác

Top