Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc TÔ GIẤY 2 TẦNG ĐỰNG HỦ TIẾU BÁNH CANH MANG ĐI

CTY RVC

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/5/20
Bài viết
72
Thích
0
Điểm
6
#1
Tô giấy 2 tầng đựng thực phẩm như cơm văn phòng, hủ tiếu, bánh canh và các món ẩm thực khác. Với thêm 1 tầng đựng các món mặn, bánh hủ tiếu, bánh canh riêng giúp món ăn ngon hơn đúng hơn vị hơn. Với tô giấy 2 tầng riêng giúp tăng trải nghiệm khách hàng với thực phẩm bạn cung cấp.
Tô giấy 2 tầng được thiết kế như thế nào? Có gì khác biệt so với sản phẩm thông thường?
Tô giấy 2 tầng thường thiết kế với dung tích lớn như loại 800ml hay 1000ml. Kết hợp với khay nhựa trắng sữa được thiết kế chuyên biệt dành cho tô giấy lớn. Với chiều cao khoảng 3cm bằng 1/3 hay ¼ tô giấy đựng thực phẩm. khay nhựa trắng kết hợp với tô giấy là nhựa chịu nhiệt cao an toàn với thực phẩm. Màu trắng sữa của khay nhìn sang trọng và sạch sẽ.

Sự khác biệt của tô giấy 2 tầng so với các sản phẩm khác?
Cứng cáp hơn: bởi tô giấy 2 tầng đựng thực phẩm của RVC được sản xuất bằng giấy 300gsm.
Nắp khít không có khoản hở rỉ nước khi di chuyển, rất thuận lợi cho khách mua đi cũng như shipper ship hàng cho thực khách.
Kiểu dáng rất bắt mắt, có thể in logo theo yêu cầu của khách hàng, giúp thực khách dễ nhận diện thương hiệu cũng như sản phẩm mình bán ra.
Tô giấy 2 tầng mang lại hiệu quả kinh tế, vừa tiết kiệm vừa sang trọng lại rất dễ vận chuyển khi giao hàng cho thực khách.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689
 

Đối tác

Top