Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Máy lạnh treo tường Daikin - Thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản, Được sản xuất tại Thái Lan/Malaysia/Việt Nam được đánh giá có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng công nghệ tiên tiến và độ bền cao. Sản phẩm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi đây là thiết bị dễ dàng lắp đặt, tương đối rẻ tiền và có nhiều kiểu dáng lựa chọn phù hợp với các gian phòng với thiết kế khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khác.
Máy lạnh treo tường là sản phẩm quen thuộc và được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Không giống với tất cả thương hiệu máy lạnh khác có định hướng thiên về kiểu dáng và các chức năng mới thì Máy lạnh Daikin có thiên hướng về chức năng tiết kiệm điện năng và độ ồn của máy. Hầu hết các dòng máy của Daikin có độ bền cao hơn các máy lạnh của hãng khác tại tất cả thành phần của máy lạnh đều được bọc thêm các phụ gia khác để tăng sức bền cho máy.
**Chi tiết thông tin và giá đã bao gồm VAT: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin
Gọi trực tiếp số Hotline: 0909 588 116 gặp Hiền (Có Zalo) nhận giá tốt nhất, chính xác nhất. Đặc biệt giá cực ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn. Liên hệ số 0909 400 608 Mr.Việt tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, khảo sát công trình thực tế (24/7). Chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.
⦁ Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
⦁ Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/ (cập nhật tin tức mỗi ngày)
 

Đối tác

Top