Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tổng hợp 5 mẫu GIƯỜNG NGỦ ĐA NĂNG TẠI HÀ NỘI giá rẻ tại kho

Ngoanh2110

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/6/20
Bài viết
167
Thích
0
Điểm
16
#1
Giường ngủ đa năng là một trong những nội thất thông minh đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Vilahome xin giới thiệu 5 mẫu thiết kế cao cấp giá rẻ đón đầu xu hướng 2020. Bạn hoàn toàn không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ tiện ích.

Mẫu 1: Giường ngủ đa năng tích hợp sofa

Nằm trong bộ sưu tập giường ngủ đa năng tại Hà Nội, sản phẩm còn được gọi là sofa giường (sofa bed). Mua 1 mà được 2. Bạn vừa có một chiếc sofa gỗ bọc da hiện đại tiếp khách vừa có một chiếc giường ngủ tiện lợi để nghỉ ngơi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ đơn kích thước nhỏ. Sản phẩm chất liệu gỗ thật, bọc da, màu sắc đa dạng đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng.

Sofa giường bọc da màu xám thích hợp cho những căn hộ nhỏ

Mẫu 2: Giường ngủ đa năng tích hợp nơi chứa đồ
Bạn lo lắng về việc không gian phòng ngủ không đủ diện tích để trang bị thêm một tủ đựng đồ? Có nhiều chăn nệm, đồ đạc ít khi dùng đến mà không biết phải chứa vào đâu? Thiết kế giường ngủ hiện đại đa năng tích hợp chỗ chứa đồ sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trên. Chỉ với một thao tác đơn giản nhấc phần nệm trên lên, bạn sẽ có thêm một không gian rộng rãi để đồ. Quần áo, chăn nệm, hay cả đồ da dụng cũng có thể đặt vào, tiết kiệm diện tích nhà ở.

Vilahome – cửa hàng cung cấp giường đa năng cao cấp ở Hà Nội

Giường ngủ đa năng tích hợp nơi chứa đồ
Mẫu 3: Giường đa năng 7 kiểu
Cùng để đáp ứng phù hợp có các căn hộ diện tích nhỏ, là kiểu giường ngủ gỗ đa năng 7 kiểu. Chất liệu hoàn toàn là gỗ thật, độ bền cao. Đúng như tên gọi, sản phẩm ngoài chức năng như một giường ngủ, ghép lại thành các nội thất khác. Thiết kế đơn giản có thể gấp gọn hay mở ra. Rất dễ dàng lắm ghép. Bạn có thể dùng chiếc giường ngủ đa năng này như một bàn làm việc, bàn học với các ngăn để đồ nhỏ ban ngày. Ban đêm lại là nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Giường đa năng 7 kiểu hiện đại ghép thành bàn làm việc
Mẫu 4: Giường ngủ có ghế massage
Giường massage relax tại nhà đã đón đầu thị hiếu người tiêu dùng, khi nhu cầu về chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe tại gia tăng cao. Được tích hợp ghế massage hiện đại, giường massage cung cấp sự thư giản tại chính không gian nhà mình. Và đương nhiên, chi phí cũng tiết kiệm hơn nhiều. Bởi lẽ bạn không cần phải mua 2 đồ nội thất giường và ghế massage riêng biệt.

Giường massage bọc da màu vàng hiện đại
Mẫu 5: Giường ngủ tatami tích hợp nhiều tính năng
Một sản phẩm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu mang thiết kế hiện đại của Nhật Bản, là giường ngủ đa năng Tatami. Sản phẩm thông minh này sẽ tối ưu không gian nhà ở của bạn khi có thể trang bị đầy đủ các nội thất khác như:
  • Ghế massage
  • Kệ để đồ, sách vở ở đầu giường hoặc cạnh giường
  • Ngăn đựng đồ nhỏ bên hông giường
  • Bàn kê laptop
  • Loa blutooth
  • Ổ sạc,…
Và thậm chí, ngay cả safe box cũng sẽ được trang bị thêm nếu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, kiểu dáng hiện đại trang nhã chính là điểm cộng chinh phục cả khách hàng khó tính nhất.

Công ty chuyên cung cấp giường đa năng giá rẻ

Giường Tatami bọc da màu trắng sữa trang nhã

Xem Thêm Về Các Từ Khóa Giường Đa Năng

Giường ngủ đa năng giá rẻ tại Hà Nội
Mẫu giường ngủ đa năng mới nhất năm 2020
Địa điểm cung cấp giường đa năng uy tín


Trên đây là các mẫu giường ngủ đa năng giá rẻ tại kho mà Vilahome muốn giới thiệu. Sản phẩm của Vilahome đều có thiết kế màu sắc đa dạng phù hợp với yêu cầu từng khách hàng. Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.



 

Đối tác

Top