Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tổng hợp các kinh nghiệm Order hàng Nhật Nội địa

ngoctra1231

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/10/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
#1
Meta: Bạn đang muốn kinh doanh hàng Nhật Nội địa nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy theo dõi các kinh nghiệm Order hàng Nhật Nội địa dưới đây từ wowmua.com nhé.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng và không quan tâm đến giá cả ngày càng nhiều. Chính vì thế kinh doanh hàng Nhật Nội địa đang là xu hướng sáng suốt của nhiều người. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay các kinh nghiệm order hàng Nhật Nội địa dưới đây từ wowmua.com!
Các cách lấy nguồn hàng từ Nhật Bản:
Hiện nay có 4 cách để bạn lựa chọn, đó là:
Order hàng Nhật Nội địa:
Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ trung gian giúp bạn đặt mua hàng hóa mình cần từ thị trường Nhật Bản về, sau đó vận chuyển hàng trực tiếp đến địa chỉ của bạn. Việc của bạn chỉ là chọn lựa hàng hóa, đặt cọc một khoản tiền trước cho bên nhận order hàng Nhật ( thường là 70% giá trị đơn hàng), sau đó đợi từ 1 tuần là hàng sẽ về đến nơi.
Cách lấy hàng này có thể giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian, công sức, thậm chí là liên quan đến tính pháp lý khi nhập hàng số lượng lớn từ Nhật về. Một trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Nhật Bản uy tín bạn có thể tham khảo là Japan Express, Next247, Giaonhan247, Wowmua.com,…


Hình 1: kinh nghiệm Order hàng Nhật Nội địa
Lấy hàng thông qua trung gian:
Đây là hình thức lấy hàng thông qua các cửa hàng, đại lý chuyên bán buôn hàng Nhật Bản. Họ sẽ chịu trách nhiệm nhập hàng với số lượng lớn theo đường hàng hải, hoặc đường hàng không, rồi phân phối lại cho các cửa hàng nhỏ lẻ như bạn. Nhìn chung, đây là phương pháp lấy hàng thích hợp với những ai mới kinh doanh hàng Nhật Bản online không có nhiều vốn. Tuy nhiên, nhược điểm của cách lấy hàng này đó là giá bán ở cửa hàng, đại lý trung gian thường được đội lên khá cao.
Order hàng Nhật Nội địa thông qua các website uy tín ở Nhật:
Bạn có thể lựa chọn các website bán hàng nổi tiếng sau:
Nhóm hàng quần áo, mỹ phẩm, làm đẹp: Uniqlo (uniqlo.com/jp), Kanebo (kanebo-cosmetics.co.jp), Nissen (nissen.co.jp), Shiseido (shiseido.co.jp)
Nhóm hàng gia dụng: Rakuten (rakuten.co.jp), Amazon Nhật Bản (amazon.co.jp)
Nhóm hàng điện tử, công nghệ: Kakaku (kakaku.com), Yamada Denki (yamada-denkiweb.com), Noppin (noppin.com), Yodobashi (yodobashi.com),…
Đặc biệt vào các mùa khuyến mãi trong năm, bạn có thể ước lượng thời gian và nhanh tay săn hàng để có được mức giá tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, mặt trái của hình thức này chính là giao diện trên website đều bằng tiếng Nhật, nó có thể khiến bạn gặp rào cản về ngôn ngữ. Tốt nhất hãy nhờ những người bạn am hiểu tiếng Nhật để dịch nội dung hoặc bạn tự động cập nhật kiến thức mới nhé.


Hình 2: Mua hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín của Nhật
Mua hàng trực tiếp ở Nhật:
So với các phương pháp nhập hàng Nhật nội địa trên thì mua hàng trực tiếp ở Nhật được đánh giá là cách tốt nhất. Bởi lẽ cách này có thể đảm bảo 100% nguồn hàng đó là chính gốc, cũng như chi phí có phần rẻ hơn.
Thế nhưng, hình thức này lại khá phiền phức ở các khâu thủ tục nếu bạn có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn. Cách này chỉ phù hợp khi bạn có bạn bè, người thân hiện đang sinh sống ở Nhật Bản hoặc có dịp đi du lịch mà thôi.


Hình 3: Lấy hàng hóa trực tiếp từ Nhật Bản
Tại sao nên bán hàng Nhật Nội địa?
Thứ nhất, phần lớn các mặt hàng Nhật nội địa đều được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tường và yêu thích về mặt chất lượng. Hơn nữa bao bì của mỗi sản phẩm đều được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết.
Thứ hai, theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam thì bất kỳ sản phẩm nào gắn mác “made in Japan” đều thuộc chất lượng từ tốt đến rất tốt. Vì thế sức mua trên thị trường hiện nay rất khả quan.
Thứ ba, thông qua chính sách hợp tác kinh tế chiến lược Việt Nam, thuế nhập khẩu hàng hóa giữa hai nước đang có xu hướng giảm dần. Dựa vào điều này chi phí mua hàng của bạn có thể giảm đáng kể, đồng thời gia tăng lợi nhuận kinh doanh.
Cần lưu ý gì khi lấy hàng Nhật Nội địa:
Bạn cần lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp có thể khai thác được sức mua của người tiêu dùng hiện nay, trước khi tiến hàng lấy hàng Nhật Bản.
Trước khi mang hàng về, bạn cần kiểm tra chất lượng hàng hóa thông qua mã vạch trên sản phẩm để xác nhận xem có đúng là hàng Nhật Nội địa thật không, tránh tình trạng bị trà trộn hàng Trung Quốc nhái giả vào.
Thông thường thời gian nhận hàng từ các dịch vụ vận chuyển hoặc order hàng Nhật Bản về Việt Nam sẽ mất khoảng 5-7 ngày. Bạn cần theo dõi tình trạng đơn hàng để tránh thất lạc hàng hóa.
Tùy theo số vốn và lượng khách hàng thực tế, bạn hãy lựa chọn cách thức lấy hàng Nhật Bản phù hợp nhất. Chẳng hạn nếu có số vốn ít, bạn nên lấy lại hàng từ các cửa hàng, đại lý về bán. Tiện lợi nhất vẫn là nhận order trước, sau đó nhờ người thân, bạn bè ở Nhật lấy hàng về, để tránh việc tồn kho hàng hóa nhiều hoặc không phù hợp với thị hiếu khách hàng.
Trên đây là tổng hợp các kinh nghiệm Order hàng Nhật Nội địa mà Wowmua.com đã đúc kết từ nhiều nguồn đáng tin cậy, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cho quá trình kinh doanh của mình nhé!
 

Đối tác

Top