Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN MEGADERM

tmvlatin01

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/4/19
Bài viết
144
Thích
0
Điểm
16
Website
vienthammylatin.com
#1
NÂNG MŨI BỌC SỤN MEGADERM LÀ GÌ?



Giữa “rừng” phương pháp nâng mũi xuất hiện trong thời gian gần đây, nâng mũi megaderm được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý đến. So với những kỹ thuật khác thì nâng mũi bọc sụn megaderm mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, đồng thời có thể ngăn chặn nguy cơ bóng đỏ, lộ sóng và những biến chứng khác sau khi nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn megaderm là gì? Hiệu quả được bao lâu? Có để lại biến chứng gì không?



Theo chuyên gia thẩm mỹ – Bác Sĩ Trịnh Quang Đại chia sẻ, nâng mũi megaderm sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sống mũi, sụn megaderm bao bọc đầu mũi. Sụn megaderm là loại sụn được sản xuất có cấu tạo tương tự như sụn tai nhưng mềm mại hơn, phù hợp với trường hợp da đầu mũi mỏng nhiều thay vì dùng sụn tai.

Ca tiểu phẫu nâng mũi bọc sụn diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút. Trước khi thực hiện, Bác Sĩ sẽ gây tê giúp bạn không cảm thấy quá đau khi thực hiện. Sụn nhân tạo nâng cao sống mũi, sụn megaderm được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm định của Bộ Y Tế. Chất liệu đảm bảo độ tương thích cao, an toàn tuyệt đối, và KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG.



Ngoài thắc mắc nâng mũi bọc sụn megaderm là gì, hiệu quả thẩm mỹ bao lâu cũng là một vấn đề được khá nhiều bạn quan tâm. Tuỳ vào cơ địa, tầm 1 – 3 tháng, mũi nâng sẽ hồi phục hoàn toàn, cao, đẹp tự nhiên như thật. Trong khoảng thời gian đó, các bạn cần lưu ý chăm sóc, kiêng cử theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ để kết quả nâng mũi đạt độ hoàn hảo nhất và duy trì lâu dài về sau.
 

Đối tác

Top