Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh TOP 15 mẫu bàn thờ treo tường gỗ chung cư đẹp, rẻ

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Mẫu bàn thờ treo tường TPHCM

Trong mỗi gia đình Việt Nam đều có một nơi tâm linh không thể nào thiếu đó là phòng thờ và đặc biệt là bàn thờ. Bàn thờ thể hiện sự tôn kính cảu con cháu với ông bà tổ tiên, tùy vào không gian thờ cúng của mỗi nhà mà sẽ chọn mẫu mã kích thước cảu bàn thờ khác nhau.


Và có một mẫu bàn thờ rất phù hợp cho không gian nhà nhỏ đặt biệt là hộ chung cư thì rất cần những thiết kế nhỏ gọn tiện lợi như bàn thờ treo tường. Ngày nay, nhắc tới bàn thờ treo tường đẹp thì mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng, giá thành cao thấp tùy thuộc vào kích thước, họa tiết, chất liệu gỗ và quan trọng hơn cả là nơi bán.



Những điều này khiến bạn băn khoăn không biết mua bàn thờ treo tường tphcm ở đâu? Cửa hang nào bán uy tín, giá cả phải chăng? Vậy hãy cùng vachngancnc.com.vn giới thiệu cho bạn đọc 15 mẫu bàn thờ treo tường giá rẻ tốt chất lượng nhất trên thị trường tại TPHCM.

Bàn thờ treo tường là gì? Kích thước nào phù hợp? Nơi nào bán uy tín chất lượng?

Trong phong tục thờ cúng và tín ngưỡng từ nghìn đời xưa tới nay vẫn là một nét đẹp truyền thống với câu dân gian vẫn thường truyền nhau rằng: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Thờ cúng ông bả tổ tiên là điều tốt đẹp mà bất cứ người nào cũng đều phải nhớ và thực hiện.


Bàn thờ treo tường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào từng vùng miền sinh sống, nhưng nhìn chung chúng vẫn cùng chung một đặc điểm là kích thước phong thủy, họa tiết trên trang khá tương đồng và một điều không xê dịch được chúng là nơi thờ cúng tâm linh.
Có rất nhiều kích thước bàn thờ phụ thuộc vào mục đích thờ cúng riêng của mỗi nhà, nếu thờ phật, ông công ông táo nên chọn những kiểu có thiết kế đơn giản và có kích thước nhỏ. Còn với nơi thờ gia tiên thì nên chọn bàn thờ kích cỡ lớn hơn để vừa để được di ảnh lại để được bông, trái cây và số lư hương phù hợp cho mỗi nhà.




Thiết kế dựa trên sự đơn giản, mộc mạc, nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian giúp gia chủ có them nhiều mẫu để lựa chọn.
Nơi bán bán thờ treo tường đẹp giá rẻ tại tphcm rất nhiều nhưng đâu mới thật sự là nơi bán hang uy tín chất lượng nhất hãy ghé VACHNGANCNC.COM.VN tại 966 TRƯỜNG CHINH P15 QUẬN TÂN BÌNH hoặc ượng để đặt hàng và được nhân viên giao tới tận nơi.



Mẫu bàn thờ treo tường đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đúng kích thước và yêu cầu của từng khách hang với kích thước lỗ ban phong thủy.
Cùng xem qua những kích thước lỗ ban hiện có của bàn thờ treo tường chung cư hiện nay. Nh
Kích thước: 61x41cm
Kích thước: 68x48cm
Kích thước: 81x48cm
Kích thước: 88x48cm
Những sản phẩm bàn thờ treo tường đều được làm bằng 100% gỗ tự nhiên, thời gian bảo hành 1 năm, cho phép đổi hàng trong thời gian 3 ngày. Giao hàng toàn quốc ship COD tận nơi. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liện hệ hoặc inb zalo để được hỗ trợ kiểm tra mặt hàng mình chọn.
 

Đối tác

Top