Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội TOP 4 loại thuốc điều trị rạn da sau sinh hiệu quả

nguyenquang

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/12/19
Bài viết
39
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
dieutriranda.net
#1
trị rạn da sau sinh bằng thuốc được các chuyên giá và nhiều người đánh giá rất cao về an toàn và hiểu quả rất cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn TỔNG HỢP 5 cách trị rạn da sau sinh bằng thuốc hiệu quả.

I. CÁC LOẠI THUỐC LOẠI BỎ RẠN DA SAU SINH
1. Thuốc trị rạn da sau sinh Contractubex

Thuốc trị rạn da sau sinh hiệu quả contractubex có chứa hoạt chất đặc trị cho rạn và sẹo bao gồm:

Hoạt chất Contractum Cepae: Thành phần được chiết xuất từ Allium có tác dụng đặc biệt là sự khôi phục tổn thương của tế bào da. Chuỗi peptide hoạt chất này có vai trò thức đẩy quá trình tái tạo lại các tế bào, nhanh chóng làm mờ các vết rạn mới hình thành.

Heparin Sodium: cải thiện đặc tính của mô da, ức chế sự gia tăng nguyên bào sợi, làm tăng quá trình hydrate hóa chống lại sự lão hóa mô, làm giãn các mạch máu và cải thiện sự lưu thông máu cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho tế bào. Ngoài ra còn giúp chống lại những tác động gây viêm trên tế bào da rạn và sẹo.


Thuốc trị rạn da sau sinh Contractubex

Allatoin: có đặc tính thúc đẩy phát triển tế bào lành, tái tạo biểu mô và cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn sự hình thành của rạn da sau sinh, sẹo lồi sẹo lõm,… đẩy mạnh quá trình loại bỏ tế bào da sừng, giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho mẹ bầu do quá trình hình thành rạn gây ra.

Cách sử dụng:

  • Đối với vết rạn mới hình thành các mẹ nên bôi trực tiếp lên vết rạn nhiều lần trong ngày.
  • Với các trường hợp vết rạn da lâu năm, nên sử dụng gạc để giữ thuốc qua đêm và sẽ mất nhiều thời gian điều trị hơn.
  • Thuốc Contractubex sẽ đem lại hiệu quả sau khoảng 3 tuần và sau 2 tháng các mô rạn da sẽ mờ dần và đều màu hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa đang được rất nhiều người áp dụng hiện nay.
2. Hiruscar thuốc điều vết rạn sau sinh
Thuốc Hiruscar chứa thành phần và công thức giúp hỗ trợ chữa trị rạn da sau sinh bao gồm:

Clear silicone gel:

  • Chống mất nước, duy trì độ ẩm da nhờ cơ chế TEWL
  • Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập nhờ màn film mỏng bảo vệ da
  • Giảm đỏ, ngứa, đau, rát và khó chịu liên quan đến rạn và sẹo.
Vitamin C và vitamin E:

  • Giảm sự hình thành hắc tố da nhờ cơ chế TEWL
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mô da tăng độ đàn hồi của da, làm mờ rạn nhanh chóng.
  • Nuôi dưỡng tế bào da, thúc đẩy làm lành mô da rạn sau sinh.

Ngăn ngừa vết rạn sau sinh bằng thuốc Hiruscar

MPS:

  • Điều tiết sản sinh Collagen, ngăn ngừa hình thành rạn, sẹo trong quá trình mang thai.
  • Nới lỏng mô da, cắt nhỏ mô rạn, làm giảm rạn mờ rạn thúc đẩy hình thành nên tế bào da mới.
Cách sử dụng: Để ngăn ngừa và loại bỏ rạn hình thành trong quá trình mang thai, các mẹ xoa nhẹ nhàng lên vết rạn ngay khi phát hiện sự xuất hiện của chúng 2 – 3 lần/ ngày. Hiruscar hiệu quả cho cả rạn mới và các vết rạn hình thành dưới 2 năm. Sử dụng liên tục sẽ giúp các vết rạn mờ dần, giúp da phẳng và đều màu hơn.

3. Làm mờ rạn da sau sinh thuốc Dermatix
Dermatix là dạng gel silicone tạo lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các vi khuẩn có hại ngăn ngừa sự nhiễm trùng của tế bào mô rạn giúp các dưỡng chất trong thuốc thẩm thấu vào da hiệu quả hơn. Ngăn chặn việc thoát hơi nước,duy trì cải thiện chức năng của collagen để cắt đứt sự gia tăng rạn da, thích hợp làn da của người Việt Nam.

Ngoài ra trong thành phần của dermatix có chứa vitamin C ester là chất cần thiết cho quá trình phục hồi và làm lành da đặc biệt là tổn thương do rạn da sau sinh, giúp bảo vệ tế bào tổn thương khỏi ánh nắng mặt trời ngăn ngừa hắc tố gây mất thẩm mỹ cho da


Dermatix thuốc làm mờ rạn da sau sinh

Thuốc Dermatix có thể tác động đến cả vết rạn đã hình thành lâu năm. Tuy nhiên các mẹ nên tuân thủ quy tắc dưới đây để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Các mẹ nên sử dụng trong quá trình mang thai hoặc khi vết rạn mới xuất hiện để ngăn ngừa chúng hình thành. Bôi thuốc vào vết rạn da 2-3 lần/ ngày và liên tục trong 4-8 tuần.
  • Với các vết rạn cứng đầu hơn nên tăng cường độ sử dụng thuốc từ 4-6 lần/ ngày sử dụng liên tục trong 1 tháng rồi ngưng 1 tuần và sử dụng tiếp.
  • Với vết rạn trắng các mẹ nên thực hiện thêm biện pháp Laser bởi khu vực da đó đã được hình thành cố định vì thế nếu sử dụng nguyên Dermatix sẽ không thể tác động được sâu vào mô rạn.
IV. Tổng kết
thuốc trị rạn sau sinh mà chuyên gia gợi ý cho các mẹ bỉm sữa. Nếu như các mẹ muốn tìm phương pháp loại bỏ hoàn toàn rạn thì hãy tham khảo công nghệ trị rạn sau sinh tại thẩm mỹ viện bằng công nghhiện đại Fusion Plus
 

Đối tác

Top