Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Đà Nẵng Top 5 địa chỉ Massage Đà Nẵng được lựa chọn và đánh giá cao nhất trên các trang Booking

tieumao1995

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/3/21
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#1
z6.jpg
Trải qua một ngày làm việc với nhiều áp lực và thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình máy tính, khói bụi, hóa chất,… sẽ khiến cho sức khỏe và tinh thần bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi, thậm chí là đau nhức các vùng cơ (đầu, vai, gáy, thắt lưng,…). Để cân bằng cơ thể và phục hồi nguồn năng lượng bị cạn kiệt, bạn cần một liệu pháp thư giãn toàn thân thật hữu hiệu. Và trong trường hợp này, không gì lý tưởng hơn là việc bạn đến một Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn, chăm sóc cho bản thân. Điểm qua 5 địa chỉ Spa & Massage tại Đà Nẵng được đánh giá cao nhất trên các trang Booking để bạn đến và trải nghiệm ngay nhé.
Tìm hiểu những Spa chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng
1. Cham Spa & Massage
2. Salem Spa Garden
3. Mây Spa
4. Adella Skincare & Luxury
5. Herbal Spa
Lý do Cham Spa luôn là lựa chọn hàng đầu khi tìm đến Spa chất lượng bậc nhất Đà Nẵng
Đứng đầu danh sách này không có cái tên nào xứng đáng hơn Cham Spa & Massage. Đây sẽ là một địa chỉ Massage Đà Nẵng lý tưởng của không chỉ chị em nội tỉnh mà còn là điểm làm đẹp kiêm thư giãn của du khách khi đến với thành phố xinh đẹp này.
Tại đây nổi tiếng nhất là dịch vụ làm đẹp kiểu người dao đỏ kết hợp với y học cổ truyền. Đây là cách làm đẹp bắt nguồn từ các cách làm đẹp từ thảo dược của người dao đỏ cùng những bài thuốc quý giúp các chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng mà vô cùng an toàn. Cùng với đó là các liệu pháp xông hơi độc đáo như: xông thảo dược, xông ướt, xông tuyết, xông muối Himalaya,.. giúp làn da của các chị em căng bóng, hồng hào hơn rất nhiều.
Điều đặc biệt tạo nên “Đảo thiên đường” giữa lòng Đà Nẵng
Tạm gác lại những bận rộn và căng thẳng của công việc và thưởng cho mình một cuối tuần thảnh thơi thư giãn cơ thể để tìm lại những giây phút yên bình thực sự. Hãy dành thời gian để yêu thương bản thân và đến Cham nâng cao sức khỏe, tuốt tát diện mạo. Liệu trình Ngâm tắm – Xông hơi – Massage được nhiều khách hàng lựa chọn tại Cham Spa & Massage Đà Nẵng mỗi khi stress, căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức.
Massage khai thông kinh lạc, phòng bệnh không dùng thuốc
Các bài massage ấn huyệt chuyên sâu tác động trực tiếp lên các cơ, huyệt đạo, giúp đẩy lùi những vấn đề về xương, khớp. Kỹ thuật nắn bóp giúp giảm đau lưng và đau vai, mang lại sự thư thái, giữ cho tâm hồn tĩnh tại, dễ chịu hơn. Dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các kỹ thuật viên, bạn sẽ có thể trải nghiệm bài massage thư giãn đúng chuẩn. Không gian yên tĩnh tại Cham cũng giúp bạn tận hưởng liệu trình massage theo cách tuyệt vời và tốt cho sức khỏe nhất.

Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ – “Thần dược” cho sức khỏe
Tại Cham Spa, dịch vụ “Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ trong thùng gỗ quý Pơ Mu” rất được các khách hàng yêu thích bởi lá thuốc được nấu tươi tại chỗ, đỏ sánh như rượu vang, tỏa hương thơm đặc trưng của thảo mộc, đảm bảo giữ nguyên dược tính và giá trị của bài thuốc.
Đặc biệt, liệu trình Ngâm tắm độc quyền này sẽ giúp tăng cường sức khỏe của bạn, lưu thông máu huyết, giảm đau mỏi xương khớp và làm đẹp da. Đây là phương thuốc đã được lưu truyền và kiểm chứng từ lâu đời tại vùng núi cao Sapa – nơi Cham nhập 100% thuốc tắm tự nhiên và chất lượng nhất.

Xông hơi đào thải độc tố, tái tạo năng lượng
Kết hợp Xông hơi 4 loại: Xông ướt, xông khô thảo dược, xông đá muối Himalaya, xông tuyết, Tắm Onsen sục jacuzzi nóng lạnh để lưu thông khí huyết, thải độc da và cơ thể, tái tạo năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh!
Hệ thống xông hơi với hơi thuốc và thảo dược được đưa trực tiếp từ lò hơi nấu đốt bằng than củi mang lại cảm giác rất tự nhiên, không gây ngộp hay khó chịu. Đặc biệt kết hợp mùi thơm lá cây, thảo dược để có được cảm giác tinh khiết, nhẹ hẫng trong quá trình xông.

Hướng tới sự thư giãn và hồi phục từ sâu bên trong, Cham Spa là giải pháp nâng niu và chăm sóc cơ thể bạn. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại Cham ngay nhé!
——————-
Cham Spa & Massage – Top Spa Asean
Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777
Website: Chamspamassage.com
 

78winkhuyenmai

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/5/22
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#2
bài viết rất bổ ích, thanks bạn đã chia sẽ nhé
 

Đối tác

Top