Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Top 5 điểm đến du lịch Pháp nổi tiếng nhất thế giới

trangdang123

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/2/19
Bài viết
184
Thích
0
Điểm
16
#1
Nổi tiếng thế giới là "Kinh đô thời trang", Pháp là điểm đến được khách du lịch toàn thế giới yêu thích muốn đặt chân đến đây dù chỉ một lần trong đời. Đất nước Pháp cổ kính với những công trình kiến trúc độc đáo, những danh thắng du lịch, cùng ẩm thực vô cùng phong phú. Là điểm đến hấp dẫn bất cứ những ai yêu thích xê dịch, và khám phá những vùng đất mới. Trong bài viết này, Du Lịch Việt giới thiệu đến các bạn top 5 điểm đến du lịch Pháp vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng trên toàn thế giới.

1. Du lịch Pháp - Paris
Nổi tiếng với không khí lãng mạn và sự phát triển trong các ngành công nghiệp như giải trí, ẩm thực, thời trang và nghệ thuật. Ngoài những điểm mốc như biểu tượng như tháp Eiffel, Arc de Triomphe và Nhà thờ Đức Bà. Paris cũng là nơi có nhiều bảo tàng tốt nhất thế giới bao gồm: Bảo tàng Louvre và Musee d'Orsay. Paris là điểm đến du lịch Pháp nổi tiếng nhất thế giới. Được mệnh danh là thành phố ánh sáng, thành phố của tình yêu và thủ đô thời trang.



Thành phố Paris "kinh đô ánh sáng" nước Pháp

Người ta nói ở Paris có mọi thứ trên đời quả không sai, nơi đây có sự hiện diện của mọi quốc gia. Du khách như thấy cả hành tinh này trong các bộ phim, hiệu sách hay những cửa hàng nhỏ xinh ở Paris. Trong kinh nghiệm du lịch Pháp, bạn nên đến tham quan khám phá Paris thưởng thức ẩm thực độc đáo mang phong cách châu Âu. Với rượu nho Pháp, gan ngỗng béo, bánh mì Pháp.

2. Du lịch Pháp - Provence
Du lịch Pháp tới thành phố Provence vùng đất thanh bình nên thơ nằm ở vùng đông nam của nước Pháp. Cạnh bờ biển Địa Trung Hải với những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vùng đất của sự pha trộn văn hóa đến hoàn hảo của người Hy Lạp cổ đại. Người Catalans và Savoyards. Sẽ là điểm đến lý thú cho những tín đồ về mỹ phẩm, nước hoa.



Thành phố Provence nơi trồng nhiều loài hoa Oải hương nhất nước Pháp

Nổi tiếng với những cánh đồng hoa Oải hương, Provence trở thành điểm đến trong tour du lịch Pháp thu hút khách du lịch thế giới. Vùng Provence miền Đông Nam Pháp thu hút du khách nhờ vào những đồng hoa oải hương tím ngắt rực rỡ. Mùa hoa oải hương hàng năm rơi vào giữa tháng 6 đến đầu tháng 7. Đây cũng là thời điểm mà vùng Provence đông du khách nhất.

3. Du lịch Pháp - Loire Valley
Là điểm đến du lich Phap nổi tiếng, thung lũng Loire là một khu vực nằm ở trung tâm của nước Pháp. Được coi là nơi có cảnh quan ngoạn mục, những lâu đài tuyệt vời, các vườn nho đẹp như tranh vẽ, và những ngôi làng lịch sử. Du ngoạn tại thung lũng vùng Loire chẳng khác gì đi lạc trong một câu chuyện cổ tích. Vùng đất lãng mạn này ngập tràn những pháo đài Trung Cổ lâu đời và tuyệt đẹp. Nổi bật nhất trong đó là Lâu Đài Chambord – quốc bảo của đất nước Pháp.



Địa điểm du lịch Pháp vô cùng độc đáo với thành phố Loire

Thung lũng Loire trải dài 280 km dọc sông Loire. Bao quanh một số ngôi làng đẹp nhất của Pháp và những lâu đài quyến rũ. Một số lâu đài nổi tiếng nhất là Chambord, Amboise, Rivau, Chinon và Chenonceau. Hành trình đi tour Pháp khám phá thung lũng tuyệt đẹp. Trải nghiệm hái nho và làm vườn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ. Thung lũng là nơi có nhiều nhà máy rượu vang cung cấp các chuyến tham quan và nếm thử rượu vang.

4. Du lịch Pháp - Mont Saint-Michel
Đảo Mont Saint Michel là hòn đảo nhỏ nhất nước Pháp. Đảo còn được biết đến với tổ hợp hàng trăm công trình kiến trúc tự nhiên và nhân tạo vô cùng độc đáo. Chỉ đứng sau tháp Eiffel, Mont Saint-Michel được coi là nơi ngắm nhìn quang cảnh đẹp ở Pháp bậc nhất. Hòn đảo đẹp mê li với tu viện Benedictine theo phong cách gothic. Những ngôi làng từ thời trung cổ và các con đường quanh co uốn lượn. Đây là điểm đến tham quan du lịch Pháp, với hòn đảo kì bí nổi trên mặt nước. Hòn đảo nhỏ nhắn, diện tích chỉ khoảng 100ha nhưng thu hút lượt tham quan rất lớn mỗi năm.



Hòn đảo nhỏ nhất nước Pháp - đảo Mont Saint Michel

Đảo Mont Saint Michel được người dân Pháp gọi là đảo đá. Đảo đá Mont Saint Michel nằm ở thành phố Normandy của nước Pháp. Cách thủ đô Paris hơn 350 km và cách bờ biển phía Tây Nam của đất nước chỉ với diện tích 1km2. Với diện tích nhỏ bé và bốn mặt giáp biển nên cư dân trên đảo vỏn vẹn chưa đến 50 người. Với kinh nghiem du lich Phap, thì đây là địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến với đất nước xinh đẹp này. Sự hùng vĩ và dáng vẻ bên ngoài bí ẩn như một tòa lâu đài trong cổ tích của tu viện. Đã khiến các nhà làm phim Hollywood lựa chọn nơi này để quay bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

5. Du lịch Pháp - Bordeaux
Nếu bạn có cơ hội đến du lịch Pháp, thì đừng bỏ qua Bordeaux một trong những thành phố nổi tiếng của Pháp. Quê hương của nơi nổi tiếng sản xuất rượu vang, nơi có những vườn nho bạt ngàn. Và những chai rượu vô cùng quý hiếm đã lên đến cả trăm năm tuổi. Bordeaux ngoài hấp dẫn du khách bởi những cánh đồng nho và rượu vang. Thì thành phố này cũng rất thu hút du khách. Bởi những công trình kiến trúc cổ điển và vô cùng xinh đẹp.



Một trong những công trình kiến trúc độc đáo của thành phố Bordeaux

Thành phố với hơn 350 công trình lịch sử bao gồm cả nhà thờ và lâu đài mang kiến trúc kiểu vòm nhọn. Nó xứng đáng được đưa vào danh sách di sản thế giới hấp dẫn nhất thế giới. Từ những lối kiến trúc thời trung cổ có nền văn minh đến lối kiến trúc hiện đại ngày nay. Nó là điểm đến được nhiều du khách yêu thích tìm hiểu khám phá văn minh nước Pháp tìm đến. Đến đây với tour Phap, du khách đừng bỏ qua những địa điểm tham quan như: thảo Cầm Viên, bảo tàng Rượu, Dune of Pilat, nhà hát ballet và Opera,...
 

Đối tác

Top