Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Top 7 trang đăng tuyển dụng miễn phí hàng đầu bạn cần nắm rõ

hoamai

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/3/20
Bài viết
1,181
Thích
0
Điểm
36
#1
Nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày nay các nhà tuyển dụng và ứng viên có thể “gặp gỡ” thông qua các website đăng tuyển dụng miễn phí . Bạn là nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mức chi phí tiết kiệm?
Nhu cầu đăng tin tuyển dụng miễn phí của doanh nghiệp
Trong năm 2022, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp bắt đầu tăng cao. Nhiều ngành nghề cụ thể như: Kinh doanh thương mại, hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, tư vấn – bán hàng, bất động sản, truyền thông,… cần nhiều nhân sự mới. Do đó, bài toán tuyển dụng vẫn luôn là nỗi lo lắng của các doanh nghiệp.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các dịch vụ tuyển dụng ra đời để giải quyết vấn đề tìm kiếm ứng viên. Hiện nay, hàng năm doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền lớn cho khâu tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Tuy nhiên, hiệu quả không đạt được như mức kỳ vọng. Hiện nay các doanh nghiệp “khát” nhân sự đang triển khai tuyển dụng đa kênh. Các kênh này có tiềm năng lớn, nguồn ứng viên nhiều, lại được đăng tin miễn phí. Vì thế nó đã chiếm được nhiều thiện cảm từ các tuyển dụng, nhu cầu tìm trang web tuyển dụng miễn phí bắt đầu tăng cao hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Đăng tuyển dụng miễn phí
Top 7 trang đăng tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất hiện nay
1. HRchannels
Hơn 10 năm đồng hành cùng Doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Hiện nay Hrchannels được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá là có nền tảng đăng tin tuyển dụng uy tín và hiệu quả bậc nhất. hrchannels cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết nhu cầu tuyển dụng. Từ việc như tạo nguồn CV, sàng lọc ứng viên, đánh giá ứng viên, đo lường hiệu quả. Các bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí tại hrchannels
Các nhà tuyển dụng có thể đăng tin tại nhiều lĩnh vực như: sản xuất - nhà máy, bán hàng - tiếp thị, nhân sự - quản trị, thương mại - dịch vụ, tài chính - ngân hàng…
Hrchannels có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc.
2. Fastwinner - Tuyển dụng việc làm tiếng trung
Đây là website hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí tìm hồ sơ được ứng viên được đánh giá rất cao. Website cũng cho phép người tìm việc upload CV miễn phí để tìm kiếm cơ hội việc làm với mức lương, chế độ phúc lợi tốt.
3. Good CV
Good CV cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí với đa dạng lĩnh vực hoạt động và đối tượng ứng viên tập trung nhiều ở cấp độ. ở Good CV cho phép ứng viên tạo CV online trên website và có mẫu CV sẵn cho từng vị trí, từng ngành nghề.
4. Y BOX
Y BOX là một website uy tín dành cho đối tượng sinh viên, người mới đi làm, thực tập sinh. Y BOX cung cấp nhiều thông hữu ích cho sinh viên và người mới ra trường, trong đó là cơ hội thực tập tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia và công ty lớn.
5. Việc ngay
Tương tự “Tuyển dụng việc làm”, Việc ngay cũng là một trang web tuyển dụng miễn phí dành cho ứng viên và nhà tuyển dụng. Những việc làm xuất hiện trên Việc ngay chủ yếu là việc dành cho người lao động không đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.
6. Clb Nguồn nhân lực HRC
HRC tiền thân là câu lạc bộ nguồn nhân lực của đại học Ngoại thương. Cho nên, vị trí công việc trên HRC phù hợp với các ứng viên chưa có kinh nghiệm, đang thực tập sinh hoặc đang là sinh viên.
7. Tìm việc
Tìm Việc hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí, các vị trí việc làm tại website chủ yếu là nhân viên, kỹ sư, lập trình viên…những người đi làm có kinh nghiệm từ 1- 5 năm. Website phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm ứng viên có mức lương trung bình và dễ tuyển dụng.
------------------------------------
HRchannels - Headhunter - Dịch vụ tuyển dụng cao cấp
Hotline: 08. 3636. 1080
Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com
Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
 

Đối tác

Top