Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Top 7 văn phòng cho thuê đắt giá nhất tại Hà Nội

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Hiện nay, Hà Nội đang là điểm đến ấn tượng và được nhiều doanh nghiệp hay công ty lớn chọn làm trụ sở hoặc chi nhánh văn phòng lý tưởng. Bên cạnh những lợi thế về vị trí và quy mô lớn cũng như thiết bị hiện đại, sở sở vật chất cao cấp, thì mọi người cũng khá quan tâm tới giá cả của văn phòng cho thuê. Văn phòng cho thuê tại Hà Nội cũng được biết đến với giá cả luôn hấp dẫn và đa dạng, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn tò mò và thấy hứng thú với thông tin những văn phòng đắt giá nhất tại Hà Nội thì đường bỏ qua những thông tin đầy bổ ích dưới đây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về top 7 văn phòng cho thuê đắt giá nhất tại Hà Nội nhé!

Văn phòng Sun City Building

Văn phòng Sun City Building nằm trên con đường lớn Hai Bà Trưng - đây được xem là con đường nổi tiếng với nhiều lợi thế cũng như dân cư tại khu vực này khá đông và sầm uất. Đây là vị trí là nổi bật và quan trọng tại quận Hoàn Kiếm. Khi thuê văn phòng tại khu vực này thì bạn sẽ được hợp tác với khá nhiều doanh nghiệp có thương hiệu lớn và nhiều khách hàng có tầm quan trọng vì đây là địa điểm được khá nhiều công ty và doanh nghiệp lớn lựa chọn thuê văn phòng. Hơn nữa, tòa nhà cũng khá thuận lợi về vị trí giao thông khi bạn có thể dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu nổi tiếng như: Nhà Hát lớn, khách sạn, khu vui chơi. Ngoài ra, bạn cũng chỉ mất từ 10 đến 15 phút để có thể tới bờ Hồ Hoàn kiếm để hít thở không khí trong lành hay vui chơi sau khi tan việc.

Quy mô của tòa nhà cũng khá lớn với tất cả là 12 tầng cho thuê văn phòng và 4 tầng hầm dùng để đỗ và giữ xe miễn phí cho nhân viên cũng như đối tác làm việc tại tòa nhà. Toàn bộ tòa nhà đều sử dụng những thiết bị cao cấp như: Hệ thống thang máy giúp di chuyển dễ dàng giữa các tầng, văn phòng hay hệ thống chữa cháy với tốc độ làm việc hiệu quả, an toàn cho người sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe chủ mọi người trong tòa nhà hay hệ thống camera chất lượng cao với thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế, dễ dàng lắp đặt tại những khu vực có hạn chế về diện tích hoặc những khu vực cần có tính bảo mật cao. Ngoài ra, tòa nhà cũng sử dụng phần diện tích hơn 500m2 dùng để bán những vật dụng cần thiết hay đồ ăn nhanh phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của tất cả khách hàng. Tòa nhà còn có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như: dây cáp quang và dây điện thoại với đường truyền tốt và chất lượng được trang bị hoàn toàn đầy đủ tại mỗi văn phòng, dịch vụ dọn dẹp đảm bảo tòa nhà luôn sạch sẽ và hàng tuần đều có dịch vụ diệt côn trùng,...

Và điều mà bạn đang quan tâm chính là giá thuê văn phòng tại tòa nhà Sun City Building phải không nào. Giá thuê văn phòng tại đây dao động từ $30 - $40. Đây cũng được xem là giá khá đắt đối với những tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Tuy nhiên với những lợi thế đầy nổi bật trên thì giá trên cũng hoàn toàn hợp lý và đổi lại bạn sẽ có không gian làm việc tuyệt vời cũng như có nhiều cơ hội phát triển cũng như tạo tên tuổi cho doanh nghiệp của mình.

Văn phòng Sun Red River Building
Văn phòng thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là văn phòng Sun Red River Building hay cái có cái tên là tòa nhà mặt trời sông Hồng. Tòa nhà có vị trí nằm tại số 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là vị trí khá phát triển và có hệ thống giao thông khá thuận lợi, vì vậy cũng rất dễ dàng và thuận lợi nếu bạn muốn đến trung tâm thành phố hay trung tâm thương mại, khu vui chơi,...

Tòa nhà cho thuê văn phòng từ tầng 1 tới tầng 15 và có 1 tầng hầm để đỗ xe. Diện tích mỗi sàn là 1500m2 và tòa nhà cũng được xây dựng chiều cao trần khá cao với chiều cao gần 3m2. Diện tích của tầng hầm rộng khoảng 1800m2, vì vậy có thể chứa được khá nhiều loại xe với đa dạng kích thước khác nhau. Ngoài ra, tòa nhà cũng xây dựng 1200m2 phần diện tích của sảnh chính dùng để tiếp đón hay tư vấn khách hàng khi giao dịch tại tòa nhà.



Bên cạnh đó, tòa nhà cũng lắp đặt hầu hết các thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại như:

Hệ thống 5 thang máy chất lượng với tốc độ nhanh chóng và hiện đại

Hệ thống đèn chiếu sáng cảm ứng hiện đại và an toàn cho người sử dụng cũng như tạo sự sang trọng và nâng cao thẩm mỹ cho tòa nhà

Hệ thống chữa cháy khẩn cấp chất lượng tốt

Máy phát điện dự phòng hoạt động với năng suất cao khi có sự cố xảy ra

Ngoài ra, tòa nhà cũng khá nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc tận tình và cẩn thận của toàn bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà. Giá thuê của tòa nhà từ $30 - $40/ tháng, vì vậy bạn cũng cẩn thận xem xét tình hình tài chính của doanh nghiệp mình trước khi thuê nhé. Tuy nhiên bạn sẽ vô cùng hài lòng và tin cậy của những dịch vụ và lợi ích mà tòa nhà đem lại cho doanh nghiệp mình khi bạn thuê văn phòng ở đây vì tất cả thiết bị cũng như quy mô của tòa nhà đều được thiết kế theo kiến trúc của người Nhật. Và đây cũng là tòa nhà hoàn toàn được đầu tư bởi người Nhật, vì vậy khi thuê văn phòng tại đây thì doanh nghiệp của bạn không những có cơ hội được hợp tác với nhiều doanh nghiệp nước ngoài mà còn nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. Vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi thuê văn phòng Sun Red River Building.

Văn phòng HCO Building

Văn phòng HCO Building nằm tại vị trí 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được xem là một trong những vị trí quan trọng và phát triển tại Hà Nội. Hơn nữa bạn bạn sẽ hài lòng khi thuê văn phòng tại khu vực này vì đây là vị trí khá thuận lợi cũng như có nhiều tiện ích như:

Chỉ cách Sân Bay với 20 phút đi xe.

Gần Nhà Hát Lớn hay những rạp chiếu phim, bảo tàng nổi tiếng.

Cách Hồ Gươm với 5 phút đi bộ.

Xung quanh có nhiều ngân hàng và quầy giao dịch rất thuận lợi trong công việc cũng như giao dịch với khách hàng.

Có rất nhiều tòa nhà lớn trong khu vực như: Tòa nhà Sun City Building, tòa nhà Sun Red River Building, tòa nhà Belvedere,...

Tòa nhà với tất cả là 18 tầng dùng để cho thuê văn phòng với diện tích sàn là 800m2. Ngoài ra, tòa nhà cũng có 1 gara đỗ xe miễn phí cho nhân viên làm việc tại đây. Hơn nữa tòa nhà đều được thiết kế nhiều nhiều thiết bị hiện đại, cũng như dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Giá thuê văn phòng của tòa nhà HCO Building cũng dao động từ 30$ - 40$/ m2. Ngoài ra, tòa nhà cũng được xây dựng tại vị trí có khá nhiều cây xanh nên bạn sẽ có một không gian “xanh” thật hoàn hảo khi làm việc tại đây.



Văn phòng Belvedere
Tòa nhà cho thuê văn phòng Belvedere nằm trên phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại khu vực này tập trung khá nhiều tòa nhà văn phòng hay trung tâm thương mại, ngân hàng lớn.

Tòa nhà khá cao và có tất cả là 10 tầng cho thuê văn phòng với diện tích mỗi sàn là 250m2. Ngoài ra, tòa nhà có 2 tầng hầm để gửi và đỗ xe với diện tích lớn và đầy đủ các thiết bị giám sát.

Văn phòng Belvedere ngoài việc được trang bị những thiết bị cao cấp, hiện đại thì dịch vụ và thái độ nhân viên cũng rất tận tình, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Giá thuê văn phòng Belvedere từ $30 - $40/ m2.

Tòa nhà cho thuê văn phòng Capital tower
Tòa nhà Capital tower có vị trí tại 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tòa nhà được xem là tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn để thuê văn phòng nhất hiện nay.

Với quy mô lớn và có tất cả 23 tầng cho thuê và 3 tầng hầm dùng để đỗ xe cho nhân viên cũng như khách hàng khi làm việc tại văn phòng. Tòa nhà được trang bị nhiều thiết bị cao cấp và đạt tiêu chuẩn văn phòng hiện đại như: Hệ thống 6 thang máy thương hiệu Mitsubishi cao cấp, 2 máy phát điện dự phòng, điều hòa chỉnh nhiệt độ thương hiệu Mitsubishi chất lượng cao,...

Tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội Tower
Tòa nhà Hà Nội Tower có vị trí nằm tại số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tòa nhà có 18 tầng và có diện tích mỗi sàn là 800m2. Ngoài ra, với chiều cao trần là 2.7m2 nên đáp ứng được chất lượng cũng như không gian làm việc thoáng khí, mát mẻ khi làm việc trong tòa nhà. Hơn nữa, tòa nhà còn có gara đỗ xe với tất cả 5 tầng, vì vậy đáp ứng được nhu cầu gửi và đỗ xe của tất cả nhân viên cũng như khách hàng khi tới làm việc và giao dịch tại văn phòng Hà Nội Tower.



Tòa nhà cho thuê văn phòng TD Building
Tòa nhà TD Building có vị trí tại 28 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tòa nhà cao 10 tầng và có diện tích trần là 2.65m2. Ngoài ra, tòa nhà còn có 3 tầng hầm dùng để gửi và đỗ xe miễn phí. Nội thất trong tòa nhà đều được lắp đặt những thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật như: Hệ thống 2 thang máy và 2 thang bộ cao cấp dùng để di chuyển giữa các tầng, hệ thống điều hòa an toàn và thân thiện với môi trường,...

Giá thuê văn phòng TD Building rẻ hơn so với những văn phòng cao cấp khác, chỉ từ $28 - $33/ m2.

Trân đây là top 7 văn phòng có giá cao nhất tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin đầy bổ ích trên sẽ giúp bạn tìm được văn phòng hoàn hảo và phù hợp với doanh nghiệp mình.

Nguồn tin tức bất động sản : http://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/top-7-van-phong-cho-thue-dat-gia-nhat-tai-ha-noi-ar104.htm
 

Đối tác

Top