Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Top những bộ phim tình cảm Thái Lan cực hay

Bình An

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
35
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
TPHCM
Website
websitechuyennghiep.vn
#1
Khi nhắc đến những bộ phim tình cảm lãng mạn người ta thường nghĩ ngay đến những đất nước như Hàn Quốc, Trung Quốc. Trong những năm trở lại đây, Thái Lan cũng trở thành quốc gia được nhắc đến với những bộ phim tình cảm, tình yêu đối lứa. Phim tình cảm Thái Lan thường có nội dung hấp dẫn, nhiều chi tiết mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, dàn diễn viên mới mẻ, xinh đẹp đầy thực lực cũng là yếu tố góp phần thành công cho những bộ phim tình cảm của Thái. Nếu bạn yêu thích phim Thái Lan thì hãy tham khảo những bộ phim cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Ngược dòng thời gian để yêu anh (2018)
Đây là bộ phim từng gây sốt không chỉ ở điện ảnh Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác. Nội dung phim kể về Kadesurang - một cô gái thông minh nhưng lại có vẻ ngoài không được xinh xắn. Trong một lần tai nạn, cô qua đời nhưng linh hồn lại bị trôi ngược về quá khứ và nhập vào thân xác của tiểu thư Karakade. Karakade là một người phụ nữ tàn bạo, bị trừng phạt bởi thuật cổ truyền của gia đình có con bị cô hại chết. Kadesurang đã giúp cô trở thành người nhân hậu và tốt bụng, được mọi người yêu quý kể cả vị hôn phu đã từng rất hận nàng vì đã hại chết người con gái mà anh ta yêu.

2. Biến cố gia tộc (2018)
Đây là bộ phim tình cảm không chỉ tình yêu đôi lứa, bộ phim còn đan xen vào đó là tình cảm gia đình có 3 đời chung sống với nhau và vụ án li lì về cái chết của người đứng đầu gia tộc. Sự hiểu nhầm, ghen ghét, đố kỵ giữa các thành viên đã gây ra vô số những đau khổ, nước mắt cho gia đình này. Sau tất cả, các nút thắt sẽ được tháo gỡ ra sao? Đó là điều khiến chúng ta không thể bỏ lỡ những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

3. Sóng gió cuộc đời
Sóng gió cuộc đời được rất nhiều chuyên gia và khán giả đánh giá là bộ phim tình cảm cực hay năm 2017. Bộ phim nói về Jee một cô người mẫu và diễn viên có quá khứ đau buồn bị mẹ bỏ rơi, bị bố dượng hành hạ. Trong một lần say rượu, cô đã gây ra tai nạn làm chết bạn gái của vị luật sư. Sau này, Jee bị hiểu nhầm là kẻ thứ ba phá hoại gai đình của người khác và vị luật sư và vị luật sư có thù hận trước kia đã tìm mọi cách hãm hại cô. Cuối cùng, điều gì sẽ xảy ra với Jee, kết cục của cô sẽ như thế nào?

Xem thêm top những bộ phim Thái Lan cực hay tại đây: http://tinyurl.com/yxr5m64h
 

Đối tác

Top