Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Top phòng xông hơi mini kích thước nhỏ

Nhabep9x

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/12/20
Bài viết
215
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
12 Thanh Nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội
Website
camnangnhabep.info
#1
Top phòng xông hơi mini kích thước nhỏ
1) Phòng xông hơi khô mini Govern K9-R05.
Phòng xông hơi khô Govern K9-R05 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và độ bền cao. Phòng có kích thước nhỏ 1000x1000x2000mm phù hợp cùng không gian phòng tắm nhỏ hẹp không có diện tích.
Thiết kế phòng xông hơi Govern K9-R05:
+ Các đèn hồng ngoại bên trong được bố trí thông minh giúp tỏa đều hơi nóng khắp phòng và đưa tia hồng ngoại trực tiếp đi vào trong da để trị liệu. Bên cạnh đấy, ánh sáng của đèn huỳnh quang màu chịu nhiệt tạo ra hiệu ứng tốt cho thị giác và thần kinh của khách hàng.
+ Phòng xông khô được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng . Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng.



Với chất liệu gỗ thông chịu nhiệt, phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ tạo ra cái nhìn thân thiện, sang trọng mà còn mang đến cho người dùng một cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Mùi thơm của gỗ thông cũng góp phần tăng trị liệu thư giãn tinh thần. Phụ kiện trong phòng xông hơi khô bao gồm:
• Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung cấp ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái
• Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử
2) Phòng xông hơi ướt mini Brother PDM-04.
Phòng xông hơi ướt Brother PDM 04 được thiết kế dạng góc với kích thước phổ thông phù hợp với mọi không gian tắm gia đình, khu biệt thự nhà vườn hay trong các spa: 1000 x 1000 x 2150 mm.
Với thiết kế góc phòng xông hơi Brother PDM 04 giúp khách hàng tận dụng không gian góc của gia đình để đặt phòng xông hơi mà không làm giảm đi sự thẩm mỹ của phòng tắm. Phòng xông hơi Brother PDM 04 cũng được trang bị đầy đủ các linh kiện như : Phần khung được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu xanh ).Phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) hoặc Acrylic ngọc trai, đây là loại chất liệu cao cấp đươc sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.


Phòng xông hơi Brother PDM 04 có thiết kế cửa lùa (cửa gạt) để tiết kiệm không gian, kiểu dáng đẹp được trang bị đầy đủ các thiết bị cho việc xông hơi massage:
- Tính năng massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu, hệ thống sen trần, sen tay ....
- Hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy, ...
Với thời gian bảo hành lên tới 3 năm, phòng xông hơi Brother PDM 04 đã và đang là dòng sản phẩm tốt và bán chạy nhất năm 2021.
3) Phòng xông hơi ướt mini Euroking EU-A503.
Thiết kế sang trọng và thông minh với kích thước 1200x1200x2150 mm cho 2 người cùng lúc sử dụng nhưng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, phòng xông hơi EuroKing EU-A503 tận dụng được tối đa khoảng không gian trong phòng. Lớp kính cường lực trong suốt. Tạo cảm giác cả căn phòng như không hề bị phân tách. Nhờ lớp kính này không gian căn phòng như được mở rộng thêm. 2 cánh cửa được thiết kế theo kiểu cửa lùa qua 2 bên giúp tiết kiệm không gian.
Phòng xông hơi EU-A503 được tích hợp đầy đủ các chức năng thông minh từ bảng điều khiển điện tử điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ, hẹn giờ xông hơi. Đèn chiếu sáng được lắp đặt trên trần phòng cung cấp ánh sáng. Bên cạnh đó trần phòng xông hơi EU-A503 còn có quạt thông gió giúp lưu thông, điều hoà không khí để tránh gây ngột trong trong phòng. Sen trần phục vụ cho nhu cầu tắm rửa trước khi xông hơi. Ngoài sen trần, EU-A503 còn trang bị sen cầm tay thuận tiện hơn cho người sử dụng. Cả hệ thống sen, nút điều chỉnh và các mắt massage đều được làm từ hợp kim nhôm được mạ Crom mang đến vẻ sáng bóng, sang trọng.



Ngoài là phòng xông hơi, phòng tắm, EU-A503 còn trang bị thêm bộ phận massage với 6 mắt massage lắp ngay sau tầm lưng và vai của người sử dụng. Từ các mắt massage này phun ra những tia nước lên cơ thể giúp massage thư giãn và phòng có trang bị 2 ghế ngồi phục vụ quá trình ngồi xông hơi thư giãn. Ghế ngồi này có thể tháo lắp linh động theo nhu cầu của người sử dụng. Phòng xông hơi EuroKing EU-A503 được tích hợp thêm các chức năng giải trí như FM radio mang âm nhạc đến với bạn trong thời gian xông hơi thư giãn. Hệ thống khử trùng ozone giữ cho nước và phòng luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Khe thoát nước để nước trong phòng được thoát ra ngoài sau khi sử dụng.
4) Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-23.
Với những gia đình có không gian nhỏ hẹp mà vẫn muốn sắm cho nhà mình mẫu phòng xông hơi có tính năng massage bên dưới đáy bồn tắm thì không thể bỏ qua model phòng xông hơi mini Daros HT-23.
Phòng xông hơi Daros HT-23 được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc nên độ bền và kiểu dáng rất hiện đại và sang trọng. phòng có nhiều kích thước tầm trung nên phù hợp với các không gian vừa và nhỏ. Phòng có tính năng xông hơi ướt cao cấp mang lại mang lại sức khỏe cho mọi gia đình. Ngoài tính năng xông hơi ướt, phòng xông hơi Daros HT-23 còn mang đầy đủ tính năng của 1 bồn tắm sục. Với hệ thống các mắt massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.


Phòng xông hơi Daros HT-23 được thiết kế với hai phần chính đó là: Phần khung của máy là chất liệu Inox phủ Croom nên có độ bền cao, chống han gỉ, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính cường lực 3CC dày 08mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn khi sử dụng. Phần đế của phòng được làm bằng chất liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) và chất liệu ngọc trai. Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có khả năng chống trơn trượt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng....
Phòng xông hơi Daros HT-23 được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tắm, massage và xông hơi như: hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy, ....Nhờ vào các hệ thống massage và xông hơi của phòng mà cơ thể được massage toàn thân, làm giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn.

Liên hệ: 0975742889
  • 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
  • 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • 245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
  • 10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
  • 219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 

Đối tác

Top