Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tour Thánh địa Mỹ Sơn 1 Ngày từ Đà Nẵng

dacotours

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
46
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
K 142 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵ
Website
dacotours.com
#1
Tour Thánh địa Mỹ Sơn 1 ngày tham quan ghé thăm và khám phá công trình kiến trúc độc đáo và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của vương quốc Chăm Pa cổ xưa. Tour Mỹ Sơn khởi hành từ Đà Nẵng hàng năm thu hút rất đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan khu du lịch thánh địa Mỹ Sơn bởi nét đẹp hùng vĩ đầy bí ẩn của nền văn hóa Chăm còn sót lại.
1068
LỊCH TRÌNH TOUR THÁNH ĐỊA MỸ SƠN
Lịch trình tour Mỹ Sơn bắt đầu và kết thúc tại Đà Nẵng. Mong quý du khách đọc kỹ lịch trình để chuẩn bị tốt và nâng cao trải nghiệm hành trình tham quan khu du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
7h15: Khởi hành ở Đà Nẵng
Tài xế và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn ở điểm hẹn trong nội thành Đà Nẵng và bắt đầu hành trình tour du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
10h00: Tham quan Mỹ Sơn
Với tour Thánh địa Mỹ Sơn quý du khách sẽ được tham quan khu thánh địa lâu đời của vương quốc Chăm Pa cổ xưa. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn công trình kiến trúc độc đáo với những đền tháp rêu phong bí ẩn được xây dựng cách đây hàng nghìn năm, nhưng vẫn giữ được nét độc đáo và huyền bí dù đã trãi qua bao cuộc chiến tranh lẫn sự khắc nghiệt của thời gian.
Đặc biệt trong tour Mỹ Sơn bạn cũng sẽ được thưởng thức các nghi thức, xem điệu nhảy Chăm Pa cổ đặc sắc do những vũ công chuyên nghiệp nhất biểu diễn.
12h30: Ăn trưa
Đoàn dùng bữa trưa và nghỉ ngơi ở nhà hàng tại khu du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
13h30: Về lại Đà Nẵng
Xe và hướng dẫn viên đưa khách về lại điểm đón ban đầu tại thành phố Đà Nẵng. Kết thúc hành trình tour Thánh địa Mỹ Sơn với nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa Chăm Pa. Dacotours hy vọng quý khách sẽ có những phút giây thoải mái cùng chúng tôi và còn hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch sau.
THÁNH ĐỊA MỸ SƠN CÓ GÌ HAY
Dưới đây là những trải nghiệm thú vị nhất không phải điểm đến nào cũng có được khi bạn lựa chọn tour du lịch thánh địa Mỹ Sơn:
  • Khu di tích thánh địa Mỹ Sơn nằm riêng biệt với thế giới bên ngoài được bao quanh bởi những lùm cây dại, không bị các nhà hàng ăn uống, quán lưu niệm che khuất lối đi. Bên trong khuôn viên khu du lịch chỉ có một đơn vị duy nhất được phép kinh doanh nhưng có quy hoạch ở một vị trí gọn gàng.
  • Thánh địa Mỹ Sơn là một công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng nhưng ở đây không hề cổ xúy cho việc dâng hương, lễ bái….như nhiều nơi khác trên cả nước.
  • Người dân Quảng Nam nói chung và ở Mỹ Sơn rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sang giúp đỡ du khách khi bạn cần.
MUA TOUR THÁNH ĐỊA MỸ SƠN Ở ĐÂU UY TÍN
Để có một chuyến du lịch thành công và trọn vẹn nhất tránh những phiền phức không đáng có thì việc lựa chọn một công ty du lịch uy tín, chất lượng là rất quan trọng. Dacotours là một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành các tour du lịch tại Đà Nẵng - Hội An - Huế, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp nhất... sẽ giúp tăng thêm những trải nghiệm quý giá cho hành trình du lịch của bạn.
Để đặt tour Thánh Địa Mỹ Sơn bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty du lịch Đà Nẵng Dacotours
  • Website: Dacotours.com
  • Hotline: 0914.136.151
  • Địa chỉ: Kiệt 142/25 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng.
 

Đối tác

Top