Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Trang phục điều dưỡng viên, hộ sinh viên chất lượng, được thiết kế và sản xuất độc quyền

vietdongphuc.com

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/2/19
Bài viết
156
Thích
0
Điểm
16
#1
Kiểu dáng:
-- Trong các loại đồng phục bênh viện chắc chắn không thể thiếu khoa dong phuc dieu duong, vì đây cũng là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng bởi họ là những người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân. Chính vì thế trang phục của họ cũng đòi hỏi phải được thiết kế chất liệu đặc biệt, bảo đảm ít nhăn, mềm mại, dễ giặt, dễ là ủi, dễ khử khuẩn, thấm mồ hôi và phù hợp với khí hậu.

- Điểm thu hút đầu tiên của thiết kế này phải kể tới kiểu cổ tim trẻ trung, nẹp áo lệch độc đáo mang lại nét cá tính rất riêng cho sản phẩm. Đặc biệt là những phần bấm cúc thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.

- Thêm vào đó thiết kế được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của nữ nhân viên điều dưỡng, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng, những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể.

- Để tạo nên phong cách trẻ trung và thời trang, ở mẫu áo này các nhà thiết kế đã thực hiện may viền màu hài hòa ở gấu tay áo, tuy không cầu kì nhưng chi tiết này cũng đủ để khiến người mặc mặc áo cũng trở nên thật trẻ trung và năng động.

- Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.

- Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

- Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, có khả năng kháng khuẩn, bề mặt vải luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com
 

Đối tác

Top