Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Tranh phu dieu xi mang giả đồng, chim hạc , đắp người – động vật

doanmai25

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/2/20
Bài viết
1,773
Thích
2
Điểm
38
#1
Tranh phu dieu xi mang - Nếu bạn là một người yêu tranh, chắc hẳn đã từng một lần ngẩn ngơ với những bức tranh phù điêu. Vậy, có phải bạn vẫn luôn thắc mắc

tranh phù điêu là gì? Chất liệu làm nên tranh phù điêu gồm những nguyên liệu nào? Thật khó để tưởng tượng rằng tranh phù điêu với những đường nét tinh xảo nhưng lại có thể được tạo nên từ những vật liệu thô kệch như xi măng hay thạch cao phải không nào.

Để giúp những ai yêu thích loại hình nghệ thuật này tìm hiểu thêm về nó, Tranh phu dieu xi mang á đông sẽ giới thiệu đến bạn đọc về tranh phù điêu và những điều cần biết qua bài viết dưới đây!
Báo giá tranh phù điêu đắp nổi




Dưới đây là bảng báo giá tranh phù điêu đắp nổi được công bố trực tiếp tại á đông

Bảng giá : Tính theo m2 quy cách cụ thể như sau
  • Phong cảnh đắp vẽ, giả đồng, chim hạc , đắp người – động vật, đơn giá từ 1.200.000 đ – 3.600.000đ / m2
  • Giá cả có thể được thông qua thỏa thuận giữa hai bên
Đội thi công đắp phù điêu tranh
Giới thiệu đơn vị thi công tranh phù điêu đắp nổi đẹp và chất lượng nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tranh phù điêu đẹp và sang trọng nhất.

  • Tranh phù điêu xi măng
Tranh phù điêu xi măng được đắp nổi lên trên một mặt phẳng chủ yếu là tường bằng xi măng. Loại tranh này thường được dùng để trang trí cho những nơi có không gian rộng như sân vườn, nhà hàng, quán café, công trình kiến trúc ngoài trời,
Với khát vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí độc đáo, mới lạ, đặc biệt là các dòng tranh treo tường, Artena Decor đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để cho ra đời những bức tranh hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất với giá thành phải chăng, dịch vụ tận tâm, chu đáo.
Đắp tranh phù điêu tại Hà Nội – Sanvuonadong.com.vn

Trong tương lai, á đông tiếp tục giữ vững sứ mệnh của mình và không ngừng phấn đấu dựa trên các giá trị cốt lõi nhằm mang đến cho khách hàng những dòng tranh cao cấp mang đậm giá trị nghệ thuật, Tranh phu dieu xi mang giúp không gian sống của người Việt trở nên độc đáo hơn.
 

Đối tác

Top